Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn náo loạn HN giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ô tô điên gây tai nạn liên hoàn chạy với tốc độ cao, lao vào hàng loạt xe máy trước khi đâm vào taxi cùng chiều rồi bỏ chạy.

Theo một số người dân chứng kiến, khoảng 22h30, một ô tô hiệu Kia BKS 30A – 340.05 lưu thông với tốc độ cao trên đường Mai Xuân Thưởng (phường Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội) đã gây tai nạn liên hoàn với 3 xe máy và một taxi. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, ô tô điên gây tai nạn liên hoàn đã tăng ga trốn chạy, bỏ mặc những nạn nhân.
O to dien gay tai nan lien hoan nao loan HN giua dem
 Sau khi gây tai nạn liên hoàn với 3 xe máy và 1 taxi, "xe điên" đã bỏ mặc nạn nhân và tháo chạy (ảnh do người dân cung cấp)

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người đi đường đã bức xúc đuổi theo chiếc “xe điên” đến đường Hùng Vương thì ép được lái xe dừng lại.

Tại hiện trường, 2 xe máy bị văng ra hai hướng khác nhau, chiếc xe máy còn lại biến dạng do bị ô tô "điên" đâm trúng rồi húc mạnh vào đuôi xe taxi. Xe taxi sau cú đâm mạnh quay chắn ngang đường.

Chị Nguyễn Thị Diệu Th., một nạn nhân cho biết: "Tôi ngồi sau xe máy, khi đang di chuyển trên đường Mai Xuân Thưởng thì nghe tiếng va chạm ở phía sau, chưa kịp quay lại đã bị tông mạnh rồi văng xa ra khỏi xe".
O to dien gay tai nan lien hoan nao loan HN giua dem-Hinh-2
Theo một số người dân chứng kiến, chỉ có 1 nạn nhân nữ bị bất tỉnh ngay sau đó và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngoài chị Th., còn có 4-5 người bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, nghiêm trọng nhất là người phụ nữ điều khiển xe Dream bị thương nặng, bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

O to dien gay tai nan lien hoan nao loan HN giua dem-Hinh-3
 Chiếc xe gây tai nạn bị người dân đuổi đến đường Hùng Vương mới ép được lái xe dừng lại.

Cũng theo một số người dân bức xúc đuổi theo xe gây tai nạn, khi ép được lái xe dừng vào lề đường, họ thấy tài xế khá hoảng loạn. Trên xe có chở theo vợ và con nhỏ 2 tuổi.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ phương tiện, lái xe để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Giang Vương

Bình luận(1)

Minh Hiền

thu nguyen

đem bắn vài thằng tài xế mất dạy đó đi,vì chúng nó chỉ mang lại sự mất an toàn cho những người dân tham gia giao thông,pháp luật và những quy định về giao thông của ta hiện chưa đủ mạnh để răn đe với những hành vi của chúng