Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, 3 người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô "điên" đã đánh võng một đoạn đường trước khi đâm liên tiếp vào các xe máy đi cùng chiều khiến 3 người bị thương nặng.

Khoảng 19h tối 8/12, trên đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe ô tô 4 chỗ BKS 29A-696.70 do Dương Quang Hiếu (trú phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển đang lưu thông hướng đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng với tốc độ cao thì bất ngờ tông vào hàng loạt xe máy đi cùng chiều.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ô tô 4 chỗ đã đánh võng một đoạn đường trước khi đâm liên tiếp vào các xe máy đi cùng chiều. Ô tô "điên" chỉ dừng lại khi tông thẳng vào một trụ đèn ven đường. Tài xế xe ô tô 4 chỗ có biểu hiện say rượu.
Cú va chạm liên hoàn khiến ít nhất ba người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại BV E Trung ương.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và xử lý vụ việc. Các chiến sĩ CSGT tiến hành đo nồng độ cồn của tài xế Hiếu, kết quả cho thấy trong hơi thở có nồng độ cồn (0,108mg/l).
Hiện tài xế ô tô đã được đưa về cơ quan công an, vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hồng Liên

Bình luận(0)