Nơi tướng Ngọ qua đời được canh gác nghiêm mật

Google News

Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 xuất hiện khá nhiều xe mang biển kiểm soát 80B sau khi tướng Ngọ qua đời.

Khu vực cấp cứu, nơi Thứ trưởng bộ Công an trút hơi thở cuối cùng được canh gác khá nghiêm mật.
Tối 18/2, cổng thông tin điện tử Bộ Công an đã đăng một dòng thông tin ngắn với nội dung: "Đồng chí Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an do lâm bệnh nặng, đã từ trần vào hồi 21h05 ngày 18/02/2014 tại Bệnh viện Quân đội 108".
Đây là thông báo chính thức đầu tiên từ phía cơ quan nhà nước về cái chết đột ngột của ông Ngọ. Thông tin về ban tổ chức lễ tang và thời gian lễ viếng vẫn chưa được công bố.
Người "không có phận sự"miễn vào" khoa cấp cứu A11 của bệnh viện Quân đội Trung ương 108, nơi tướng Ngọ qua đời trong tối 18/2.
Trong khi đó, khoa cấp cứu A11, bệnh viện Quân đội Trung ương 108, nơi Thượng tướng Phạm Quý Ngọ trút hơi thở cuối cùng được một số sĩ quan công an canh gác, kiểm tra nghiêm mật. Những người không có nhiệm vụ không được vào trong khu vực này.
Lúc 16h30 ngày 18/2, tim của tướng Phạm Quý Ngọ đã ngừng đập nhưng được các bác sĩ khoa A11 hồi sức tích cực, nên tim đã đập trở lại. Tuy nhiên, sau đó ông Ngọ đã không qua khỏi.
Theo quan sát của phóng viên, người nhà của tướng Ngọ đã chuyển tư trang của ông ra khỏi bệnh viện. Tại bệnh viện cũng xuất hiện rất nhiều xe mang biển kiểm soát 80B.
Vài năm trước, tướng Ngọ bị ung thư gan. Mặc dù đã được ghép gan nhưng sức khỏe của ông diễn biến theo chiều hướng xấu từ năm 2013.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)