Nổ kinh hoàng tại Bình Dương, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ kinh hoàng, người dân phát hiện 1 thanh niên tử vong tại chỗ. Bên trong cửa hàng có 2 người khác đang nằm sõng soài trên vũng máu.

Vụ nổ bình gas máy lạnh kinh hoàng nói trên xảy ra vào khoảng 8h sáng 6/5 tại Công ty TNHHH Thương mại- Dịch vụ Trần Sang – Thanh Nhã, chuyên kinh doanh, sửa chữa hàng điện lạnh thuộc khu phố 4, đường Cách mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến 3 người thương vong.
No kinh hoang tai Binh Duong, 3 nguoi thuong vong
Vụ nổ khiến anh Thành tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng. 

Nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là Nguyễn Đức Thành (SN 1996, quê huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An). Hai người bị thương nặng được xác định là Nguyễn Tân (22 tuổi) và Hà Thế Phong (34 tuổi), cả 3 người đều là nhân viên của cửa hàng nói trên.

Ông Trần Văn Nhãn (72 tuổi), nhà ở kế bên hiện trường cho hay : “Đang ngồi uống cà phê thì tôi bỗng giật mình bởi một tiếng nổ chát chúa vang lên từ bên trong của hàng, lúc tới xem thì phát hiện một thanh niên nằm co người, chết cứng tại chỗ. Bên trong cửa hàng có 2 người đang giãy dụa, trên người chảy rất nhiều máu”.

Ngay lập tức, hai nạn nhân bị thương được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, vị trí anh Thành tử vong là trên vỉa hè trước cửa hàng. Bên cạnh thi thể nạn nhân có nhiều mảnh vỡ vụn của bình gas máy lạnh.
No kinh hoang tai Binh Duong, 3 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Nhiều mảnh vỡ nằm vương vãi trên vỉa hè trước cửa hàng.

Một số nhân chứng cho hay, trước khi tiếng nổ phát ra, họ thấy anh Thành đang xịt rửa, vệ sinh dàn máy lạnh ở ngoài vỉa hè trước cửa hàng.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường để phong tỏa, thực hiện công tác khám nghiệm.
No kinh hoang tai Binh Duong, 3 nguoi thuong vong-Hinh-3
 Vụ việc thu hút nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Hiện nguyên nhân vụ nổ chưa được xác định, tuy nhiên theo một cán bộ điều tra, có khả năng do nhân viên cửa hàng đã sơ suất khi chiết nạp khí gas vào bình gas của máy lạnh.

Được biết, cả 3 người bị nạn đều là nhân viên cửa hàng. Khi vụ nổ xảy ra, chủ cửa hàng đi vắng. Riêng Thành mới từ Nghệ An vào Bình Dương chơi và phụ giúp việc ở của hàng vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)