Nghi án nữ sinh xinh đẹp bị người yêu đánh phù não

Google News

Từ một cô nữ sinh xinh đẹp, sau hơn 4 tháng nằm trên giường bệnh, thân thể cô đã tiều tụy đi trông thấy với những thương tật về thể xác và tinh thần.

4% cơ hội sống sót
Vào khoảng 18h, ngày 10/1/2015, bà Phan Thị Hà (SN 1966, trú tại tổ 7, phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) nhận được tin báo về việc con gái bà là Nguyễn Thị Kim Oanh (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường Đại học ở Hà Nội) bị đánh đến ngất xỉu và đang được đưa về nhà.
Một lúc sau, bà Hà thấy Oanh cùng với 2 người bạn đi ta xi về. Ngửi thấy cơ thể Oanh có mùi rượu nên nghĩ rằng con mình uống say nên đi pha nước đường chanh cho con uống. Trong lúc chăm sóc Oanh bà hoảng hốt phát hiện cơ thể con gái có vết máu nên đã hỏi 2 người bạn đã đưa Oanh về và được biết rằng Oanh bị người yêu tên Nhật Anh (SN 1994, là người sống gần nhà bà Hà) đánh đập trong quán karaoke.
Nghi an nu sinh xinh dep bi nguoi yeu danh phu nao
Đối tượng Nhật Anh (người nhà nạn nhân cung cấp).
Thấy Oanh mệt mỏi nằm trên giường, bà Hà lấy chăn đắp cho con, đến khoảng 3h sáng ngày 11/1, bà Hà gọi Oanh dậy, nhưng không thấy Oanh trả lời. Một lúc sau thì thấy Oanh lên cơn co giật, gia đình đã tức tốc đưa con mình vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi tiến hành chụp chiếu các bác sỹ kết luận Oanh bị phù nề não và được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Tại đây, các bác sĩ cho biết Oanh chỉ còn 4% cơ hội sống. Với hy vọng mong manh các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cho Oanh, sau khi phẫu thuật Oanh rơi vào trạng thái hôn mê.
Sau 17 ngày điều trị tích cực tại Việt Đức, Oanh đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình. Hiện tại sau hơn 4 tháng, sức khỏe của nạn nhân đã hổi phục được một phần, do di chứng của vết thương để lại Oanh đã bị liệt một bên người và hai chân không đi lại được.
Trí nhớ không còn minh mẫn như trước, lúc nhớ lúc quên. Mọi sinh hoạt của Oanh đều phải do bà Hà đảm nhiệm.
Nghi an nu sinh xinh dep bi nguoi yeu danh phu nao-Hinh-2
Nạn nhân Nguyễn Thị Kim Oanh, đau đớn khi điều trị vết thương tại Bệnh Viện (ảnh do người nhà nạn nhân cung cấp).
Trước tình cảnh con mình bị thương tích như vậy, gia đình bà Hà rất bức xúc đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý.
“Sau khi Oanh được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình thì Nhật Anh có đến thăm hỏi được một lần. Khi biết gia đình có đơn gửi Công an thì Nhật Anh không đến thăm nữa. Bên phía gia đình Nhật Anh đã đưa cho nhà bà Hà 14 triệu để chữa trị cho Oanh.” – Bà Hà cho biết.
Chiều ngày 29/4, trao đổi qua điện thoại, Công an huyện Nho Quan (Ninh Bình) xác nhận thông tin vụ việc, cơ quan này đã nhận được đơn của gia đình bà Phan Thị H. (SN 1966), trú tại tổ 7, phường Tân Bình (thị xã Tam Điệp - Ninh Bình) tố cáo về việc cháu Nguyễn Thị Kim A. (SN 1993) bị người yêu tên Nhật Anh cùng trú tại thị xã đánh đập dẫn đến chấn thương sọ não.
Hiện Cơ quan Công an vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc.
Bị đánh vì nghi ngờ yêu người khác
Nằm trên giường bệnh với thân thể tiều tụy, Oanh cố nhớ lại khoảng thời gian kinh hoàng mà Nhật Anh đeo bám. Theo như chị Oanh nhớ lại, thì vào ngày 10/1, chị cùng Nhật Anh và một người bạn đến nhà một thanh niên tên Tiến ăn cơm.
Sau khi ăn uống xong, mọi người rủ nhau sang quán karaoke gần đó để hát. Trong lúc này, Nhật Anh gọi Oanh ra ngoài, mặc dù không có mâu thuẫn gì nhưng Nhật Anh đã túm tóc và đập đầu chị Oanh vào tường khiến chị bị thương tích nặng như ngày hôm nay. Nguyên nhân chị Oanh phỏng đoán, rất có thể Nhật Anh nghi ngờ chị có tình cảm với người thanh niên tên Tiến nên đã nổi máu ghen.
Theo tìm hiểu của PV, Nhật Anh chưa học xong cấp 3 thì nghỉ học, sau đó thì lông bông, tụ tập cùng với những thanh niên nghịch ngợm để chơi bời. Để rèn luyện cho con gia đình đã cho Nhật Anh đi nghĩa vụ quân sự để rèn luyện và hiện tại thì đang học bằng lái xe ô tô.
Nghi an nu sinh xinh dep bi nguoi yeu danh phu nao-Hinh-3
Ảnh chị Oanh trước khi xảy ra vụ việc (ảnh do người nhà nạn nhân cung cấp).
Còn Oanh là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học trên Hà Nội. Là một trong những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt nên Oanh đang được đi học lớp cảm tình Đảng. Sau khi xảy ra sự việc thì mọi nguồn kinh tế đều đổ dồn vào việc chữa trị cho Oanh, nên hiện tại gia cảnh rất khó khăn.
Sau khi biết chuyện giữa Oanh và Nhật Anh có tình cảm với nhau, gia đình Oanh đã ngăn cấm vì Nhật Anh không phải là thanh niên tử tế gì. Oanh cũng nhận thức ra được điều đấy và tìm cách dãn dần ra, nhưng Nhật Anh vẫn cố tình bám theo.
Đã nhiều lần Nhật Anh mò lên tận phòng trọ của Oanh để dọa dẫm, đánh đập. Chiếc máy tính xách tay của Oanh được gia đình mua cho để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí cũng bị Nhật Anh lấy đi.
“Tôi rất ân hận vì đã quen biết một người như vậy, hiện tại tôi chỉ mong mình mau chóng hồi phục sức khỏe. Tôi rất sợ, nếu như bị liệt thì tương lai của tôi sẽ rất khó khăn, mọi mơ ước dự định cho tương lai có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Tôi mong rằng cơ quan pháp luật nhanh chóng điều tra vụ việc để đòi lại một phần công bằng cho tôi, người có tội sẽ phải chịu hình phạt nghiêm minh của pháp luật” – Chị Oanh tâm sự.
Vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ.
Theo Hà Văn/Báo Pháp luật

Bình luận(0)