Nghẹn lòng đám tang thầy giáo qua đời vì tai nạn ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Từng dòng người xếp hàng dài, đến viếng thầy giáo trẻ không may qua đời vì tai nạn giao thông, ai nấy cũng nghẹn lòng khi nghe được hoàn cảnh đặc biệt.

Trưa 4/8, nghe tin thầy giáo Nguyễn Ngọc Tú (SN 1980) - Bí thư đoàn trường THPT Phùng Khắc Khoan (xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội) không may qua đời vì tai nạn giao thông, trong khi vợ đang mang thai, nhiều thế hệ học trò, bạn bè, người dân đã đến chia buồn cùng gia đình.
Từng dòng người đến viếng thầy giáo trẻ qua đời vì tai nạn xếp hàng dài dọc đường đê thuộc thôn Đông Lao (xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Nhìn di ảnh của thầy giáo trẻ ai ai cũng nghẹn lòng ,thương xót.
Nghen long dam tang thay giao qua doi vi tai nan o HN
 Thầy giáo trẻ qua đời vì tai nạn giao thông.
Ông Nguyễn Văn Đoan - bác ruột thầy giáo Tú - cho hay, đầu giờ chiều 3/8, khi nghe tin thầy Tú không may qua đời vì tai nạn giao thông đoạn qua địa phận xã Liệp Tuyết (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) ai nấy trong gia đình cũng sốc, đau đớn.
Nói về hoàn cảnh thầy Tú, ông Đoan cho biết thêm, thầy Tú sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, bố mất được khoảng 7 năm. Gia đình không khá giả nhưng sống hiền lành lương thiện. Sau khi tốt nghiệp đại học thầy giáo trẻ về trường THPT Phùng Khắc Khoan dạy môn thể dục và giáo dục công dân. Điều đau buồn nhất là thầy Tú mới cưới vợ khoảng bốn năm nay, có con trai chưa đầy ba tuổi và chỉ khoảng 2 tuần nữa là vợ sinh con thứ hai.
Được biết, thầy Tú, hiện đang học thạc sĩ, chỉ còn 2 tháng nữa sẽ hoàn thành công việc học tập nhưng tất cả đành phải dang dở.
Nghen long dam tang thay giao qua doi vi tai nan o HN-Hinh-2
 Ông Nguyễn Văn Đoan - bác ruột thầy giáo Tú tử vong vì tai nạn giao thông.
Nghen long dam tang thay giao qua doi vi tai nan o HN-Hinh-3
 Ai nấy cũng nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của thầy giáo trẻ.
Ông Nghiêm Hồng Trung - Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan- cho biết, ông và các thầy cô cũng như các học trò ai ai cũng rất đau buồn khi nghe tin thầy Tú gặp nạn.“Thầy Tú là một giáo viên giỏi của trường, là một Đảng viên xuất sắc tiêu biểu của thủ đô. Là cán bộ năng lực của nhà trường, có trách nhiệm với công việc, được rất nhiều thầy cô, học trò yêu mến. Sự ra đi của thầy là mất mát vô cùng to lớn đối với nhà trường chúng tôi”, ông Trung chia sẻ.
Chiều 4/8, gia đình người thân, bạn bè và các thế hệ học trò, thầy cô trường THPT Phùng Khắc Khoan sẽ đưa tiễn thầy Tú về nơi an nghỉ cuối cùng dưới cơn mưa.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)