Một phụ nữ bị chó cắn chết tại Hải Phòng?

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ tử vong khó hiểu trên người có nhiều vết thương, người dân cho rằng người phụ nữ này bị chó cắn chết.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 6h sáng ngày 8/6, bà Lý Thị Nga (SN 1947, nguyên quán tại xã Đông Phong, Tiền Hải, Thái Bình, hiện trú tại thị trấn An Lão, huyện An Lão, Hải Phòng được phát hiện trong tình trạng có nhiều vết thương trên thân thể tại Công ty TNHH Thái Anh, tại khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP Hải Phòng. Sau đó, bà Nga đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.
Ngay khi xảy ra cái chết cho bà Nga, người dân sống quanh khu vực cho rằng bà Nga bị chó cắn chết, những con chó này hiện đang nuôi tại Công ty TNHH Thái Anh cắn chết. Người dân gần công ty cho hay, bình thường công ty này vẫn nuôi một số con chó loại lai to, trung bình khoảng 30kg/con, trong đó hiện có một con chó đẻ. 
Mot phu nu bi cho can chet tai Hai Phong?
 Công ty Thái Anh nơi xảy ra vụ việc.
Để làm rõ việc có hay không bà Nga bị chó cắn dẫn đến tử vong, PV đã tìm đến CA huyện An Lão để thu thập thêm thông tin, một cán bộ trực ban cho biết CA huyện không nhận được thông tin vụ việc này. Trong khi đó, đại diện CA thị trấn An Lão nói: “Khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã tới cty Thái Anh để tìm hiểu sự việc, bà Nga nhiều khả năng tử vong là do truỵ tim chứ không có chuyện bị chó cắn chết như dư luận đồi thổi”.
Trao đổi với PV, anh Anh, một người thân của bà Nga cho rằng bà Nga bị ngã dẫn đến tử vong chứ không phải do chó cắn. “Vào sáng sớm ngày 8/6, bà Nga đi đổ rác thì bị chó trong công ty đuổi, bà Nga chạy và bị ngã. Sau đó bà Nga được chuyển đến BVĐK Việt Tiệp để điều trị và tử vong vào lúc 11h5, cùng ngày.
Tuy nhiên, bác sĩ Nguyễn Công Bình, Phó GĐ BVĐK Việt Tiệp khẳng định: “Bệnh nhân Lý Thị Nga nhập viện vào lúc 6h55, ngày 8/6, trên người có hàng trăm vết thương và tử vong vào hơn 11h cùng ngày do mất máu và sốc đa chấn thương”.
Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)