Kinh hoàng bảo mẫu tra tấn bé 18 tháng đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Người dân quận Thủ Đức (TP HCM) vô cùng căm phẫn trước sự dã man của ả phụ nữ ra tay đánh đập một cháu bé 18 tháng tuổi đến chết.

Ngày 17/11, Công an quận Thủ Đức xác nhận đã bắt giữ Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê thành phố Cần Thơ) và lập hồ sơ chuyển về Phòng CSĐT Công an TP HCM để xử lý hành vi “giết người”.
Ngã quỵ nghe tin con gặp nạn
Chiều cùng ngày, trong căn nhà trọ ẩm thấp, chật chội tại khu đất chờ giải tỏa thuộc dự án Đại học Quốc Gia (khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức), chị Võ Thị Huyền (24 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) như người không hồn ngồi ôm chiếc xe đồ chơi của con, than khóc nức nở.
Em gái của chị Huyền cũng không cầm được nước mắt kể lại: Xế trưa 16/11, khi đang làm việc tại một công ty ở khu Công nghệ cao ở quận 9, chị Huyền như muốn ngã quỵ khi nghe chồng gọi điện báo con trai là cháu Đỗ Nhất Long (SN 2012) đang cấp cứu tại BV Quân dân Miền Đông (quận 9) trong tình trạng rất nguy kịch.
Người mẹ trẻ này suốt gần 2 ngày qua như người không hồn ôm chiếc xe đồ chơi của đứa con trai bị người ta giết chết.
Ráng gượng hết sức, chị Huyền tất tả chạy đến bệnh viện thì thấy chồng với gương mặt thất thần, hoảng loạn. Cảm nhận điều tồi tệ nhất đã xảy đến, người mẹ trẻ ngất lịm trên tay nhân viên y tế khi được báo tin con trai mình đã vĩnh viễn ra đi.
Theo kết luận của bệnh viện, cháu Long tử vong vì đa chấn thương.
Chị Huyền tức tưởi nói trong nước mắt: Vì hoàn cảnh, vợ chồng chị phải gởi con cho người hàng xóm gần khu trọ là Hồ Ngọc Nhờ chăm giữ với tiền công mỗi tháng 1,5 triệu đồng để đi làm công nhân ở Khu công nghệ cao.
“Trước khi vợ chồng tôi gởi con cho người ta để đi làm, cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không hề bệnh tật hay thương tích gì. Cháu Long còn cười nói vui vẻ chào ba má, nhưng chỉ vài giờ sau thì con tôi chết thảm”.
Cháu bé chết thảm dưới chân kẻ thủ ác
Trước nghi án cháu bé bị sát hại dã man dẫn đến tử vong, cơ quan CSĐT đã tiến hành khám tử thi với kết luận cháu Long bị đa chấn thương như: đầu, mặt, cổ ngực bị bầm tụ máu dưới da; sưng màn sụn thanh khí quản; có thức ăn rải rác trong vùng thanh quản lẫn với dịch phù phổi; khoang màng phổi có máu; 2 phổi bị dập; rách tim; rách gan; vỡ tiểu nhĩ; vùng gốc mạc ở ruột tụ máu…
Ngay sau đó, Hồ Ngọc Nhờ, đối tượng trông giữ cháu Long đã bị Công an triệu tập để làm việc.
Kẻ thủ ác Hồ Ngọc Nhờ.
Ban đầu Nhờ còn tỏ ra bình thản khi cho rằng không liên quan đến cái chết của cháu bé.
Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, kẻ thủ ác đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình mà chính các cán bộ điều tra dù đã từng đối mặt với biết bao nhiêu tội phạm nguy hiểm, cũng không khỏi bàng hoàng, căm phẫn…
Theo đó, vợ chồng Nhờ có một đứa con 2 tuổi và thuê nhà trọ ở khu phố 6, phường Linh Trung để ở. Hàng ngày, Nhờ ở nhà chăm con và nhận giữ cháu Long để kiếm thêm thu nhập.
Sáng 16/11, sau khi nhận cháu bé từ tay vợ chồng chị Huyền, trong lúc đút ăn, cháu Long quấy khóc, Nhờ đã nắm tay chân cháu lên dọa cho nín nhưng chẳng may tuột tay làm té xuống nền nhà. Lúc này quá đau đớn, cháu Long khóc thét, chẳng những Nhờ không đỡ bé dậy, mà còn dùng chân đạp lên ngực và bụng đứa bé mới 18 tháng tuổi.
Đạp xong, Nhờ bỏ đi vệ sinh. Khoảng 20 phút sau quay ra, thấy cháu Long nằm bất động. Hốt hoảng, ả đã nhờ hàng xóm chở Long đi cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết cháu bé đã chết truớc khi đến bệnh viện.
Muốn vào với con, cháu nhưng mưa lũ chia cắt
Đêm qua 16/11, ngay sau khi tiếp nhận thi thể con từ cơ quan điều tra, vợ chồng chị Huyền đã đưa cháu đi hỏa táng và sau đó, tro cốt đã được gởi vào một ngôi chùa ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.
Anh Đỗ Trọng Đức, chồng chị Huyền nghẹn ngào nói: Ông bà nội, ngoại của Long ở quê nghe tin đã khóc ngất. Dù các ông bà muốn vào nhìn cháu lần cuối nhưng những ngày qua ở Nghệ An, Bình Định nước lũ chia cắt nên không thể…

Đăng Lê

Bình luận(0)