Kinh hoàng án mạng phụ nữ bị tình nhân đâm nhiều nhát

Google News

Trước khi xảy ra án mạng, chị Hồng dọn quần áo, đòi chuyển đi nơi khác sống nhưng Khoa không chịu khiến đôi bên tiếp tục cự cãi.

Liên quan đến vụ án mạng giết chết tình nhân, ngày 14/1, TAND TP HCM xử sơ thẩm, tuyên Điền Hữu Khoa (27 tuổi, ngụ quận 1) 20 năm tù tội Giết người.
Theo cáo trạng, bị cáo này và chị Hồng có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2014. Ngày 4/4/2015, đôi tình nhân thuê nhà trọ trên đường Hà Huy Giáp (quận 12) và sinh sống ở đây. Thời gian này, Khoa phát hiện chị Hồng có bạn trai khác nên họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Kinh hoang an mang phu nu bi tinh nhan dam nhieu nhat
 Ảnh minh họa
Ngày 16/4/2015, Khoa cùng bạn sử dụng phần trước nhà trọ làm quán cà phê, dùng phía sau làm phòng ngủ. Tuy nhiên, chị Hồng không đồng ý việc này và tối hôm đó, người phụ nữ dọn quần áo, đòi chuyển đi nơi khác sống. Khoa không chịu khiến đôi bên tiếp tục cự cãi.
Tức giận và ghen tuông, Khoa cầm dao gọt trái cây đâm người tình nhiều nhát. Chị Hồng chống cự, kêu cứu và bị hung thủ tiếp tục đâm đến khi gục xuống.
Lúc này, mọi người ở quán cà phê nghe tiếng xô xát chạy vào tước dao trên tay Khoa và đưa chị Hồng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án mạng, hung thủ lấy xe máy bỏ đi và ra công an đầu thú ngày hôm sau.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing.vn

Bình luận(0)