Hôm nay, CSGT Hà Nội đồng loạt xử lý vi phạm qua camera

Google News

(Kiến Thức) - Tại nhiều điểm đã lắp đặt hệ thống camera hoàn chỉnh, CSGT sẽ theo dõi chặt chẽ và xử phạt phương tiện vi phạm do camera phát hiện từ hôm nay.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), CATP Hà Nội, bắt đầu từ hôm nay (16/3), tại nhiều điểm đã lắp đặt hệ thống camera hoàn chỉnh như Đội CSGT như số 2 (khu vực Ba Đình, Tây Hồ), số 3 (Đống Đa), số 4 (Hoàng Mai), số 14 (Hai Bà Trưng), CSGT sẽ theo dõi chặt chẽ và xử phạt phương tiện vi phạm do camera phát hiện .
Hom nay, CSGT Ha Noi dong loat phat nguoi qua camera
 Nhiều điểm đồng loạt xử phạt qua camera từ hôm nay 16/3.
Trước đó, theo thống kê, từ ngày 19/1- 10/3/2015, lực lượng CSGT Hà Nội đã xử lý 99 trường hợp vi phạm các loại qua hình ảnh hệ thống camera, trong đó có 97 ô tô và 2 xe máy. Lỗi vi phạm chủ yếu là vượt đèn đỏ, đi sai làn.. Những trường hợp vi phạm, sau khi phát hiện vi phạm qua hệ thống, một là lực lượng chức năng sẽ điện báo cho đội tuần tra gần nhất ra vị trí có người vi phạm để xử lý. 
Theo lãnh đạo Phòng CSGT (PC67), CATP Hà Nội, hiện đã có 360/450 camera của dự án nâng cấp Trung tâm Điều khiển đèn tín hiệu giao thông và thiết bị ngoại vi giai đoạn I Hà Nội được lắp đặt tại các nút giao thông.
Trần Vũ

Bình luận(0)