Hồ Ngọc Hà dự đám tang nạn nhân xe Audi tông

Google News

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã về dự đám tang ông Ngạch - nạn nhân vụ xe Audi chở Hà Hồ tông đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Quê ông Ngạch ở Cần Thơ nhưng giáp ranh tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu. Theo lời một người nhà ông Ngạch cho biết, đó là một vùng quê heo hút, "gà gáy 3 tỉnh đều nghe". Nữ ca sĩ đã không ngại đường xá xa xôi, có mặt chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Hành động này của Hồ Ngọc Hà, đã làm nhiều người xúc động và đánh giá cao.
Ho Ngoc Ha du dam tang nan nhan xe Audi tong
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tang lễ ông Ngô Văn Ngạc vào chiều qua (15/2). 
Ông Ngạch qua đời vào lúc 15 giờ 30 ngày 13/2, do rối loạn đông máu và sốc không hồi phục, đa chấn thương, gãy nhiều xương, xuất huyết não. Hồ Ngọc Hà và chồng mình, doanh nhân Quốc Cường đã có mặt ngay bệnh viện 115 để đưa chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Sau khi làm thủ thục khám nghiệm tử thi tại Trung tâm Pháp Y TP.HCM, gia đình nạn nhân Ngạch đã đưa thi thể ông này về quê làm đám tang.
Tuy có rất nhiều show biểu diễn vào dịp cuối năm, nhưng Hồ Ngọc Hà đã hủy hết tất cả để tập trung lo giải quyết hậu quả do người cháu của mình gây ra. Vụ tai nạn ở sân bay vào tối ngày 10/2 vừa qua, là chiếc xe Audi L8, do doanh nhân Quốc Cường đứng tên, được cháu Hồ Ngọc Hà lái ra sân bay Tân Sơn Nhất, đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa từ nước ngoài về Việt Nam.
Ông Ngô Văn Ngạch là nạn nhân nặng nhất trong vụ tai nạn này. Ông là một giáo viên, sau đó làm cán bộ ở xã. Ông từ quê ở Cần Thơ lên sân bay Tân Sơn Nhất đón người em trai từ Mỹ về Việt Nam đón tết cùng gia đình, vô tình bị chiếc xe đâm phải.
Ho Ngoc Ha du dam tang nan nhan xe Audi tong-Hinh-2
Doanh nhân Quốc Cường, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà thăm hỏi gia đình nạn nhân Ngạch, lúc ông này nằm viện. 
Nghĩa cử lặn lội xuống tận quê nhà của nạn nhân, dự đám tang, chia buồn cùng nạn nhân Ngạch của Hồ Ngọc Hà, cho thấy cô là người sống rất có trách nhiệm và có tình. Đây là một tai nạn ngoài ý muốn, và không phải do nữ ca sĩ trực tiếp gây ra. Chính cách sống có tình người của Hồ Ngọc Hà đã làm gia đình nạn nhân ấm áp phần nào trước nỗi đau mất mát.
Linh, người cháu gọi ông Ngạch bằng bác, đã xác nhận: Trong những ngày ông Ngạch nằm viện, cả Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường đều thường xuyên vào bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí điều trị. Ngay lúc vừa xảy ra tai nạn, Hồ Ngọc Hà cũng có mặt kịp thời. Và khi ông Ngạch vừa mất, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường cũng có mặt an ủi, thuê xe 16 chỗ để người nhà nạn nhân về quê.
Theo Lê Ngọc Dương Cầm/Một thế giới

Bình luận(0)