Hết thời hôi của, dân Sài Gòn nhặt bia giúp xe tải bị lật

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đi đường đã đứng lại nhặt giúp tài xế những lon bia bị lăn ra đường do chiếc xe tải chở bia bị lật dưới chân cầu Sài Gòn.

Sự cố giao thông nói trên xảy ra vào lúc 21h tối 11/11 tại ngã 3 đường Quốc Hương – Xa Lộ Hà Nội (phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM) khiến một xe tải chở theo hàng trăm thùng bia bị lật nhào.
 Chiếc xe tải chở nhiều thùng bia bị lật nhào giữa ngã ba đường dẫn lên cầu Sài Gòn.
Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 51C – 56348 do tài xế Phạm Thanh Tòng điều khiển chở theo hàng trăm thùng bia 333 lưu thông từ đường Quốc Hương lên cầu Sài Gòn (phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM). Khi đến ngã 3 đường Quốc Hương – Xa lộ Hà Nội, tài xế Tòng đang cho xe ôm cua lên cầu thì bất ngờ bánh xe bị vấp phải cục đá nằm bên đường khiến chiếc xe bị mất lái rồi lật nhào.
 Nhiều thùng bia đã văng xuống đường khi chiếc xe bị lật.
Rất may, khi chiếc xe lật tài xế đã kịp nhảy ra ngoài an toàn, nhiều thùng bia bị văng ra giữa đường. Lúc này có rất nhiều người lưu thông qua đây nhưng không một ai có ý định hôi của, thậm chí có nhiều người đã đứng lại phụ giúp tài xế nhặt những lon bia bị lăn ra giữa đường.
 
 Người dân đã giúp tài xế nhặt lại những thùng bia bị văng xuống đường, đồng thời đưa những thùng bia đang bị mắc kẹt trên xe sang một chiếc xe khác.

Nhận tin báo, công an phường Thảo Điền đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực này.

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm lật ngang ngay khúc cua dẫn lên cầu Sài Gòn, nhiều thùng bia cùng lon bị nằm lăn lóc giữa đường được người đi đường gom lại một chỗ.
 Những lon bia bị lăn ra giữa đường được người dân nhặt lại cho tài xế.

Hai chiếc xe tải (loại 3 tấn) đã được chủ xe điều động đến để vận chuyển những thùng bia bị mắc kẹt trên chiếc xe bị lật.

Đến 23h đêm, những thùng bia đã được chuyển đi hết, một chiếc xe cẩu cũng được điều đến để cẩu chiếc xe bị nạn lên.

Clip người dân giúp tài xế chuyển những thùng bia bị mắc kẹt trên chiếc xe bị lật:



Thiên Dũng

Bình luận(6)

Minh Hiền

Anh Tiến

Hãnh diện về nhân dân Thành phố mang tên Bác!

Minh Hiền

Un

Hành động đáng được biểu dương và khen thưởng là khác. Phải như vậy mới là người việt nam chứ.

Minh Hiền

Mình

Cần phải có nhiều hành động như thế này nữa vì có như vậy thì niềm tin giữa con người với con người ngày càng được nhân lên.

Minh Hiền

Phương

Sao bây giờ hiền giữ ta. Thật sự là bất ngờ với những hành động cao cả này luôn đó. Mong rằng sẽ còn gặp mãi.

Minh Hiền

Tuấn tăng

Hạnh phúc là đây, niềm tin là đây và điều đáng quý nhất là nhân cách sống là đây.

Minh Hiền

Xí mại

Hi cuối cùng cũng thấy được cảnh mà lâu nay muốn thấy. Thật là hạnh phúc.