Hải Phòng: Nhà văn hóa thôn sập khiến 10 người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) -Nhà văn hóa thôn khi thi công gần xong thì bị sập, các công nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng…

Theo thông tin từ các cơ quan chức năng Hải Phòng, vào khoảng 10h sáng ngày 4/4, tại công trình xây dựng Nhà văn hóa thôn Hà Hương (xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động trong quá trình đổ mái. Theo thông tin ban đầu, vụ nhà văn hóa thôn sập khiến 10 người bị thương và đang cấp cứu tại Bệnh viện huyện Vĩnh Bảo.
Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo và chính quyền xã Vĩnh Long đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Hai Phong: Nha van hoa thon sap khien 10 nguoi nhap vien
 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh vov.vn)
Trao đổi với PV Kiến Thức vào chiều 4/4, ông Vũ Văn Điều - Cán bộ Văn hóa xã hội, người phát ngôn của UBND xã Vĩnh Long (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, khoảng 10h sáng nay, trong khi công nhân đang thi công đổ mái Nhà văn hóa thôn Hà Hương (xã Vĩnh Long, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) thì bất ngờ bị đổ sập, khiến 10 công nhân đang lao động bị thương.
“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn những người còn mặt tại hiện trường cũng với người dân và các lực lượng xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo đã khẩn trương cứu hộ, cứu nạn và đưa các nạn nhân bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo, sau đó đã chuyển 9 nạn nhân lên cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng”, ông Điều thông tin.
Về nguyên nhân xảy ra sự việc, ông Điều cho biết đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Hiện, các lực lượng chức năng huyện Vĩnh Bảo đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động này.
>>> Clip sà lan đâm sập cầu Ghềnh (Đồng Nai):
Hải Ninh

Bình luận(0)