Hai nữ sinh Hà Nội mất tích bí ẩn gần tháng trời

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xin phép gia đình vào trung tâm Hà Nội chơi, hai nữ sinh đã mất tích một cách bí ẩn gần một tháng nay chưa về.

Theo phản ánh từ phía gia đình hai nữ sinh là Vũ Thị Trâm (SN 1998) và Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) đều trú thôn Hòa Bình, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội), sáng ngày 31/8/2015, Trâm và Hoàn xin phép gia đình để vào trung tâm Hà Nội chơi, nhưng đã 20 ngày trôi qua, cả hai nữ sinh mất tích và vẫn chưa về.
Hai nu sinh Ha Noi mat tich bi an gan thang troi
 Nữ sinh Nguyễn Thị Hoàn (Ảnh do gia đình cung cấp).
Chị Nguyễn Thị Thuận, mẹ của nữ sinh Trâm cho biết “trưa 31/8 tôi thấy cuộc gọi nhỡ của con gái vào điện thoại của tôi. Nhưng khi tôi gọi lại thì không tài nào liên lạc được”. Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, chị Thuận đã sang gặp ông Nguyễn Văn Phố, bố đẻ của cháu Hoàn, nhưng ông Phố gọi điện cho Hoàn cũng không không liên lạc được.
Biết có chuyện chẳng lành với con gái mình, cả hai gia đình đã chia nhau đi tìm cũng như thông báo lên Công an xã, Công an huyện để phối hợp tìm kiếm. Nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.
Hai nu sinh Ha Noi mat tich bi an gan thang troi-Hinh-2
 Nữ sinh Vũ Thị Trâm (Ảnh do gia đình cung cấp).

Tiếp chuyện PV tại căn nhà của mình, ông Phố cho biết: “Sáng 31/8, tôi và cháu đang sàng cát thì có cuộc điện thoại gọi đến, Hoàn xin tôi được cùng bạn ra Hà Nội chơi. Nghĩ cũng sắp đến ngày khai giảng năm học mới rồi, một phần vì thương con chưa bao giờ được ra Hà Nội chơi nên tôi đồng ý. Nào ngờ….”.

Chị Võ Thị Lương – mẹ cháu Hoàn, cho biết: “Từ ngày con gái mất tích, chị cùng người thân đã tìm kiếm nhiều nơi. Gia đình nghi ngờ con gái mình có thể bị lừa bán vào các ổ chứa mại dâm nên đã đến những nơi khả nghi ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên… tìm nhưng đều không thấy. Con mất tích, cả gia đình lo lắng mất ăn mất ngủ. Quá sốt ruột nên tôi cứ đi tìm nhưng chẳng khác nào mò kim đáy bể. Có người quen ở đâu cũng nhờ dán ảnh cháu và để lại số điện thoại nhưng chưa hề có một thông tin nào".
Hai nu sinh Ha Noi mat tich bi an gan thang troi-Hinh-3
 Gia đình ông Phố, bố của nữ sinh Hoàn đang rất hoang mang bởi hơn 20 ngày rồi mà không có tin tức gì về con.

Bà Đào Thị Thoa – Trưởng thôn Hòa Bình cũng xác nhận địa phương có hai trường hợp em Trâm và em Hoàn đi khỏi nhà mất tích gần tháng nay vẫn chưa tìm thấy. Cũng theo bà Thoa, Trâm và Hoàn đều rất ngoan ngoãn và lễ phép. Cả hai đều đang vừa học văn hóa, vừa học nghề tại trường Trung cấp nghề dân lập Cờ Đỏ tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Giang Vương

Bình luận(0)