Giết người chỉ vì...được mời ly rượu nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an Đà Nẵng đang điều tra vụ án giết người vào rạng sáng 16/5, nguyên nhân được cho do đối tượng được mời ly rượu nhỏ nên xảy ra cãi nhau.

Cơ quan công an TP Đà Nẵng vừa bắt khẩn cấp hai đối tượng là Nguyễn Viết Sơn (SN 2000, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) và Nguyễn Bảo Quốc (SN 1993, ngụ phường Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, cùng Quảng Nam) để điều tra, làm rõ hành vi giết người vào rạng sáng ngày 16/5.
Giet nguoi vi ruou | an mang chi vi duoc moi ly ruou nho
 Mất mạng chỉ vì cãi cự ly rượu to nhỏ trên bàn nhậu. Ảnh minh hoa.
Theo những kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Nguyễn Xuân Kỳ (SN 1987, ngụ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) và Bùi Ngọc Sang (SN 1995, nhân viên quán Karaoke Amazon ở quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cùng nhóm bạn đến một quán nhậu tại ngã ba Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc để nhậu.
Tại đây, nhóm Kỳ tình cờ gặp nhóm của Sơn và Quốc (người cùng quê) nên Sơn ngỏ ý muốn sang bàn nhậu Kỳ mời ly rượu xả giao. Thay vì đang uống ly to, Sơn lại lấy ly nhỏ đi mời rượu. Hai bên cự cãi, Kỳ định dùng tay đánh Sơn vì cho rằng Sơn chơi không đẹp, nhưng được đồng bọn chung bàn can ngăn.
Tuy nhiên, Sang vẫn tiếp tục hăm he và cầm mũ bảo hiểm đánh Sơn. Sau đó, Sơn và Quốc tiếp tục sử dụng dao để ra mặt với nhóm của Kỳ. Trong lúc cự cãi, giẳng co, Sơn đã dùng dao đâm trúng ngực của Sang khiến gục ngã xuống đường và tử vong ngay lúc đó. Gây án xong, Sơn và Quốc tẩu thoát.
Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan công an quận Liên Chiểu và công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, lấy lời khai các bên liên quan. Đến 8h30 cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ Sơn và Quốc khi đang nằm ngủ tại một phòng trọ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Phương Thảo - Hà Kiều

>> xem thêm

Bình luận(0)