Giải cứu thanh niên nghi ngáo đá khoả thân trên mái nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên nghi ngáo đá trong trạng thái khỏa thân nhảy từ mái nhà nghỉ xuống tầng ba, lực lượng PCCC đã dùng xe chuyên dụng đến giải cứu.

Trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào sáng ngày 12/11, công an TP Hạ Long nhận được tin báo, ở khu vực chợ Loong Toòng xuất hiện một nam thanh niên nghi ngáo đá, cởi hết quần áo nhảy từ trên mái một nhà nghỉ xuống tầng 3. Khi nam thanh niên này nhảy xuống tầng 3 thì bị mắc gãy chân và bị mắc kẹt ở đây.
Để giải cứu nam thanh niên, lực lượng công an đã đến hiện trường. Sau đó nhờ lực lượng Cảnh sát PCCC mang thang cứu hộ chuyên dụng đến giải cứu. Khi lực lượng tiếp cận, thanh niên này bị gãy chân nên bớt hung hãn nếu không rất nguy hiểm.
Giai cuu thanh nien nghi ngao da khoa than tren mai nha nghi
 Lực lượng cứu hỏa dùng thang chuyên dụng giải cứu thanh niên nghi ngáo đá.
“Các đối tượng nghi ngáo đá thường không làm chủ được bản thân và đặc biệt là rất hay truy sát những người thân trong gia đình”, đại tá Tấn nói.
Nói về việc, sáng ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc này với lời dẫn “vụ việc xảy ra ở nhà nghỉ khu vườn rau Loong Toong, thanh niên ngáo đá định hiếp dâm bà chủ nhà nghỉ nhưng không thành rồi nhảy lầu”, Đại tá Tấn cho hay: " Thông tin trên chưa có căn cứ, cơ sở và cơ quan công an vẫn đang điều tra, xử lý".
Vụ việc đang được Công an TP Hạ Long làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)