Gã trai hám tình, "yêu" bé gái 14 tuổi ở nghĩa địa

Google News

(Kiến Thức) - Thấy con gái 14 tuổi cứ mãi kêu la đau bụng, uống thuốc không khỏi, người nhà đưa đi khám, mới hay con đã mang thai 16 tuần tuổi.

Khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự về, khoảng tháng 8/2013, Y Thêu Jiê (23 tuổi), trú tại buôn Bhỗk, xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) nảy sinh tình cảm với em H’ Viêng (14 tuổi), ngụ tại buôn Đăk Ju, xã Bông Krang, huyện Lắk.
Sau 3 tháng cặp kè hẹn hò, vào một đêm giữa tháng 11/2013, cả hai quyết định “vượt rào” tại một khu nghĩa địa, cách nhà H’Viêng khoảng 200m.
Đến ngày 6/1/2014, thấy H’Viêng liên tục kêu bị đau bụng, uống thuốc không chịu khỏi, gia đình buộc phải H’Viêng tới bệnh viện khám. Bác sĩ thông báo Viêng đã có thai được khoảng 16 tuần tuổi, lúc này cả nhà mới hốt hoảng tra hỏi con gái. H’Viêng đã đem mọi chuyện tường tận kể lại cho cả nhà biết.
Ngày 7/1/2014, Y Thêu đến nhà H’Viêng chơi thì bị người nhà H’Viêng giữ lại. Tại đây, Y Thêu đã thừa nhận hành vi có quan hệ tình dục với H’Viêng.
Ngày 27/2 vừa qua, VKSND huyện Lắk đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam bị can đối với Y Thêu Jiê về tội “Giao cấu đối với trẻ em”, theo Điều 115 Bộ luật Hình sự.
Khắc Lịch

Bình luận(0)