Đi hát karaoke, bị côn đồ đất Cảng truy sát đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị đánh tại quán karaoke, nam thanh niên tiếp tục bị côn đồ truy sát đâm chết trong trạm y tế sau khi được đưa vào đây cấp cứu.

Công an huyện Tiên Lãng (Công an TP Hải Phòng) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng do bị côn đồ truy sát xảy ra trên địa bàn xã Hùng Thắng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) vào tối 8/8 khiến một thanh niên tử vong. Nạn nhân là Nguyễn Tuấn Định (SN 1989, HKTT tại xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Thông tin ban đầu, khoảng 23h50, ngày 8/8, khi anh Định đang ở một quán karaoke tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) thì bị một nhóm đối tượng gây sự. Anh Định phản ứng lại. thì bị nhóm côn đồ gồm hơn 10 đối tượng lao vào đánh đến bất tỉnh. Khi người thân, bạn bè đưa anh Định vào trạm y tế xã Hùng Thẳng để cấp cứu thì nhóm côn đồ vẫn kéo đến gây sự. Một đối tượng trong nhóm đã cầm dao đâm anh Định khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.
Di hat karaoke, bi con do dat Cang truy sat dam chet
 Nhóm côn đồ đã truy sát nạn nhân tới trạm y tế và dùng dao đâm nạn nhân tử vong ngay tại đây. (Ảnh minh họa)
Hiện danh tính nhóm côn đồ truy sát và gây ra cái chết cho nạn nhân Định vẫn chưa được tiết lộ. Đại diện Công an huyện Tiên Lãng, cho biết: “Hiện tại phía Công an chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí vì nhóm đối tượng đã bỏ trốn.
Vụ việc đang được làm rõ.
Tâm Đức

Bình luận(0)