Đó là thực trạng đang diễn ra hàng ngày tại nút giao ngã 3 đường Trường Thọ và đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM suốt nhiều tháng qua, kể từ khi tuyến đường Trường Thọ (từ đường song hành xa lộ Hà Nội đến đường Kha Vạn Cân), con đường hơn 400 tỉ vốn đầu tư được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng từ cuối tháng 4/2017.Theo người dân địa phương, sau khi tuyến đường Trường Thọ được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng, lượng ôtô, xe tải, xe máy... từ xa lộ Hà Nội đổ về hướng đường Kha Vạn Cân, đại lộ Phạm Văn Đồng tấp nập do khoảng cách được rút ngắn đáng kể so với lộ trình phải đi qua chợ Thủ Đức.Tuy nhiên, do nút giao giữa đường Kha Vạn Cân và đường Trường Thọ (đoạn thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức) không có đèn tín hiệu và lực lượng điều tiết nên đã gây xung đột giữa các làn xe từ nhiều hướng đổ đến."Trước đây khu vực này chưa từng xảy ra kẹt xe. Thế nhưng từ sau thời điểm đường Trường Thọ được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng thì ùn tắc giao thông hết sức nghiêm trọng thường xuyên xảy ra, nhất là vào các khung giờ cao điểm sáng, chiều", một người dân địa phương cho biết.Chiều tối ngày 4/8, PV Kiến thức có mặt tại nút giao nói trên và ghi nhận tình hình giao thông tại đây hết sức hỗn loạn. Hàng đoàn ôtô, xe máy…từ tuyến đường Trường Thọ đổ ra, trong khi đó ở cả 2 hướng đường Kha Vạn Cân, lượng xe buýt, xe tải, ôtô và xe máy cũng tấp nập đổ đến đã gây ra cảnh xung đột khủng khiếpHàng trăm phương tiện kẹt cứng giữa tiếng còi xe inh ỏi cùng với những tiếng cự cãi của những người điều khiển xe vì chẳng ai nhường ai.Điều đáng nói dù tình trạng giao thông xảy ra vô cùng phức tạp nhưng không thấy bất cứ lực lượng nào có mặt để giải tỏa, điều tiết. Cảnh tượng kẹt xe theo cả 2 hướng trên đường Kha Vạn Cân do xe cộ lưu thông loạn xạ tại nút giao cắt đường Trường Thọ - Kha Vạn Cân vào chiều tối qua (4/8).Đường Trường Thọ có chiều dài 2,2km, ngang 20m (gồm 9m vỉa hè 2 bên, 11m mặt đường) với hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng đồng bộ theo cấp đường, với mức đầu tư hơn 405 tỉ đồng. Dự án được khởi công từ tháng 5/2015 và đưa vào sử dụng từ cuối tháng 4/2017.
Đó là thực trạng đang diễn ra hàng ngày tại nút giao ngã 3 đường Trường Thọ và đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM suốt nhiều tháng qua, kể từ khi tuyến đường Trường Thọ (từ đường song hành xa lộ Hà Nội đến đường Kha Vạn Cân), con đường hơn 400 tỉ vốn đầu tư được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng từ cuối tháng 4/2017.
Theo người dân địa phương, sau khi tuyến đường Trường Thọ được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng, lượng ôtô, xe tải, xe máy... từ xa lộ Hà Nội đổ về hướng đường Kha Vạn Cân, đại lộ Phạm Văn Đồng tấp nập do khoảng cách được rút ngắn đáng kể so với lộ trình phải đi qua chợ Thủ Đức.
Tuy nhiên, do nút giao giữa đường Kha Vạn Cân và đường Trường Thọ (đoạn thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức) không có đèn tín hiệu và lực lượng điều tiết nên đã gây xung đột giữa các làn xe từ nhiều hướng đổ đến.
"Trước đây khu vực này chưa từng xảy ra kẹt xe. Thế nhưng từ sau thời điểm đường Trường Thọ được nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng thì ùn tắc giao thông hết sức nghiêm trọng thường xuyên xảy ra, nhất là vào các khung giờ cao điểm sáng, chiều", một người dân địa phương cho biết.
Chiều tối ngày 4/8, PV Kiến thức có mặt tại nút giao nói trên và ghi nhận tình hình giao thông tại đây hết sức hỗn loạn. Hàng đoàn ôtô, xe máy…từ tuyến đường Trường Thọ đổ ra, trong khi đó ở cả 2 hướng đường Kha Vạn Cân, lượng xe buýt, xe tải, ôtô và xe máy cũng tấp nập đổ đến đã gây ra cảnh xung đột khủng khiếp
Hàng trăm phương tiện kẹt cứng giữa tiếng còi xe inh ỏi cùng với những tiếng cự cãi của những người điều khiển xe vì chẳng ai nhường ai.
Điều đáng nói dù tình trạng giao thông xảy ra vô cùng phức tạp nhưng không thấy bất cứ lực lượng nào có mặt để giải tỏa, điều tiết.
Cảnh tượng kẹt xe theo cả 2 hướng trên đường Kha Vạn Cân do xe cộ lưu thông loạn xạ tại nút giao cắt đường Trường Thọ - Kha Vạn Cân vào chiều tối qua (4/8).
Đường Trường Thọ có chiều dài 2,2km, ngang 20m (gồm 9m vỉa hè 2 bên, 11m mặt đường) với hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng đồng bộ theo cấp đường, với mức đầu tư hơn 405 tỉ đồng. Dự án được khởi công từ tháng 5/2015 và đưa vào sử dụng từ cuối tháng 4/2017.