Cuồng sát trong đêm, cặp vợ chồng chết oan

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ cuồng sát kinh hoàng vừa xảy ra tại xã Ea Pô, huyện Cư Jút (Đắk Nông) sau trận nhậu khiến một cặp vợ chồng hàng xóm với hung thủ chết oan nghiệt. 

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng huyện Cư Jút cho biết, hung thủ gây ra 3 án mạng là Hoàng Văn Bích (49 tuổi), ngụ tại xã Ea Pô, huyện Cư Jút. Ba nạn nhân bị giết chết bằng dao gồm vợ Bích là bà Hoàng Thị Na (48 tuổi), đôi vợ chồng trẻ nhà hàng xóm là anh Đàm Văn Song (45 tuổi) và chị Trương Thị Bằng (44 tuổi).
 Ảnh minh họa
Theo một số nhân chứng, khoảng 20h ngày 20/8, Hoàng Văn Bích cùng vợ là chị Hoàng Thị Na nhậu với 2 người bạn. Sau đó, giữa vợ chồng ông Bích xảy ra xô xát nhưng được khách can ngăn, khuyên giải. Khi cuộc nhậu đã tàn, bạn bè đều ra về hết thì vợ chồng ông Bích tiếp tục xảy mâu thuẫn. Ông Bích đã dùng dao đâm bà Na nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Không hiểu vì lý do gì, ngay sau đó, Bích tiếp tục cầm dao sang nhà đôi vợ chồng trẻ hàng xóm là Đàm Văn Song và Trương Thị Bằng đâm liên tiếp vào người các nạn nhân khiến đôi vợ chồng này đều tử vong.
Sau khi gây án, Bích đã uống thuốc trừ sâu tự vẫn, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút.
Sáng ngày 21/8, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, đồng thời lấy lời khai ban đầu của một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Khắc Lịch

Bình luận(0)