Cuồng ghen, nữ sinh bị người yêu thiêu sống

Google News

Từ khi bị người yêu thiêu sống, tinh thần của nữ sinh Trịnh Mai H (SN 1994) trở nên hoảng loạn, tự kỷ. 

Cứ đi học về, H lại nhốt mình trong phòng rồi khóa trái cửa. Bạn bè muốn đến chia sẻ, động viên, cô nhất định không mở.
Suýt bị thiêu sống
Liên quan tới vụ nữ sinh bị người yêu thiêu sống, Thiếu tá Vũ Duy Hùng - Đội trưởng Đội hình sự Công an thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội - cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (SN 1991, Yên Trung, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Tú chính là đối tượng đã đổ xăng đốt phòng trọ của người yêu cũ - là chị Trịnh Mai H.
Cuong ghen, nu sinh bi nguoi yeu thieu song
 Đối tượng Nguyễn Anh Tú.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, rạng sáng 18/8, Tú cùng 2 người bạn của mình là Nguyễn Viết Tài (SN 1994, trú tại Mỹ Thành, Mỹ Đức, Hà Nội) và Phan Văn Hải (SN 1994, trú tại xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, Hưng Yên) đến phòng trọ của là nữ sinh Trịnh Mai H (người yêu Tú) ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây chơi. Đến nơi, thấy H không ra mở cửa, nghi ngờ H đang ở cùng người yêu mới nên Tú đã đổ xăng đe dọa châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bén sang một số đồ dùng dễ cháy như tủ, đệm… Lối ra bị phóng hỏa và không có cửa phụ, H cùng một nữ sinh bị ngạt khí. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã kịp thời phá cửa, đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.
Một nhân chứng chứng kiến sự việc kể lại: “Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 18/8. Trong lúc mọi người đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy những tiếng la hét cầu cứu cùng với đó là mùi khói khét lẹt bốc lên từ phòng trọ của H. Nhiều người đã có mặt dập lửa và phá được cửa...”. Trong tình trạng bị ngạt khí, cả hai cô gái được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đội 105. Sau một vài giờ điều trị, cả hai đã xuất viện.
Chỉ vì nghi ngờ mối tình tay ba
Đến ngày 22/8, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng gây án. Theo lời khai của Tú tại cơ quan chức năng, do dãy trọ ở ngay mé đường, lại không có chủ nhà trọ quản lý nên Tú và hai người bạn dễ dàng tiếp cận phòng trọ. Đầu tiên, Tú rất nhẹ nhàng, cầu khẩn, với mong muốn H sẽ mở cửa để mình vào bên trong nói chuyện phải quấy. Nhưng vì đêm đã khuya, hơn nữa, nghĩ hai người không còn quan hệ yêu đương nên H không mở cửa và yêu cầu Tú đi về.
Chính vì sự cương quyết của H khiến cho Tú càng nghi ngờ và cho rằng H đang ở cùng người yêu mới. Như con thú bị tổn thương, nam thanh niên này đã đổ xăng đe dọa châm lửa đốt nếu người yêu không mở cửa phòng. Sau 3 lần đe dọa không có kết quả, Tú lạnh lùng châm lửa rồi rời khỏi hiện trường.
Sau khi xảy ra sự việc, do lo ngại H ở trọ sẽ không đảm bảo an ninh nên chủ nhà trọ đã quyết định không cho H tiếp tục ở lại. Nữ sinh viên này đã chuyển lên phòng trọ mới cách đó khoảng gần 1km. Tuy nhiên, kể từ khi xảy ra sự việc bị người yêu đổ xăng thiêu đốt, tinh thần nữ sinh này trở nên hoảng loạn, sợ hãi. Cứ đi học về là H tự nhốt mình trong phòng rồi khóa trái cửa. Bạn bè biết chuyện muốn đến chia sẻ, động viên, song cô nhất định không mở.
Một cán bộ điều tra, thụ lý vụ án cho biết: “Từ khi bị bắt cho đến nay, Tú đã khai báo rất thành khẩn và ân hận trước hành vi điên cuồng của mình”. Được biết, Tú là anh cả trong gia đình có hai anh em. Tú làm tự do và có quan hệ tình cảm với H cách đây khoảng hơn một năm. Tuy nhiên, do những bất đồng trong thời gian yêu nhau, nên đến tháng 5/2015, cả hai đã chia tay. Hành động của Tú sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật”.
Theo Hà Nam/Lao Động

Bình luận(0)