CSGT TP HCM truy đuổi, đánh học sinh giữa phố

Google News

Nhiều người chứng kiến kể, sau khi đuổi bắt được nam sinh, 2 CSGT xông vào bẻ trái tay, gí đầu xuống đất rồi dùng chân đá nam sinh này...

Khoảng 7h sáng nay, hai CSGT đã rượt đuổi một học sinh và bắt giữ được cậu học sinh này tại khu vực đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (đối diện số 222 Trường Chinh). 
Hình ảnh CSGT khống chế nam sinh. 
Theo nhiều người chứng kiến kể lại, em học sinh này học lớp 11. Hai CSGT đã xông vào bẻ trái tay học sinh, gí đầu xuống đất rồi dùng chân đá cậu học sinh này.
Nhiều người dân thấy cảnh đó đã kéo đến phản ứng khiến hai CSGT bỏ đi.
Trao đổi với báo chí, Đội phó Đội CSGT An Sương, đại úy Lê Văn Hải thừa nhận CSGT có khống chế học sinh và đang yêu cầu làm tường trình vụ việc, báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP HCM.
 Hiện trường vụ việc. 
Được biết, 3 CSGT trong vụ việc sáng nay tên là Vinh, Điền và Tú, thuộc tổ CSGT xử lý chuyên đề đi vào đường cấm, Đội CSGT An Sương. Nam sinh tên Tài, học Trường THPT Đinh Tiên Hoàng.
Theo đại úy Hải, sáng sớm nay nam sinh Tài đã đi xe máy vào đường dành cho ô tô. Khi CSGT thổi còi thì Tài bỏ chạy nên CSGT đã đuổi theo, sau đó khống chế học sinh này, nhưng không đánh.
M.H/Theo Dân Việt

Bình luận(1)

Minh Hiền

LÊ BÌNH

Tình trạng CSGT lộng hành , lạm quyền tràn lan còn tồn tại đến bao giờ nữa ? Lãnh đạo bộ Công An có trách nhiệm sao đây với hàng ngàn câu hỏi tương tự của nhân dân ?