Cô gái bị nhóm nam thanh niên đánh tơi bời ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái bị nhóm nam thanh niên đánh, thậm chí dùng tuýp sắt đập tơi bời ở Chương Mỹ (Hà Nội) đang khiến dư luận phẫn nộ.

Chiều tối 16/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền một đoạn clip dài chưa đầy một phút, quay lại cảnh cô gái bị nhóm nam thanh niên đánh một cách dã man. Một người trong nhóm nam thanh niên khoảng sáu người còn dùng tuýp sắt đập lên cơ thể của một cô gái rất mạnh.
Co gai bi nhom nam thanh nien danh toi boi o Ha Noi
 Nhóm nam thanh niên đánh đập một trong hai cô gái một cách dã man ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.
Theo các thông tin chia sẻ kèm theo clip, những hình ảnh bạo lực gây “sốc” xảy ra ở khu vực Chùa Trầm của xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).
Dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng ngay sau xuất hiện clip đã thu hút nhiều người xem và khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực đánh đập con gái của nhóm nam thanh niên.
Clip nhóm thanh niên đánh đập cô gái dã man.
Liên quan đến sự việc, PV đã liên hệ với ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ), và được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 14/5, tại địa bàn xã Phụng Châu. Hiện, công an xã đang vào cuộc xác minh làm rõ và sẽ triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc. “Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức sau đó nạn nhân gọi thêm người đến để đánh trả thù”.
Theo lãnh đạo xã Phụng Châu, do công an đang giải quyết nên danh tính của những người liên quan chưa được tiết lộ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)