Chìm tàu du lịch trên sông Hàn: Vẫn chưa tìm được 3 nạn nhân mất tích

Google News

Về vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn ở Đà Nẵng, đến 8 giờ sáng nay (5/6) chưa tìm được nạn nhân nào. 

Về vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn ở Đà Nẵng, Vietnam+ đã đưa tin, từ 6 giờ ngày 5/6 toàn bộ lực lượng cứu hộ của Quân khu 5, Bộ đội Biên phòng và ngư dân thành phố Đà Nẵng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích.
Đến 8 giờ sáng nay chưa tìm được nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Hàn nào và công việc tìm kiếm vẫn đang được thực hiện khẩn trương.
Theo thông tin từ những người nhà của hành khách đi trên tàu, hiện còn 3 nạn nhân mất tích gồm: Trịnh Kim Phượng, 7 tuổi; Trịnh Tiến Huy, 4 tuổi, trú tại thành phố Bắc Giang và ông Phạm Tấn Cường, 47 tuổi ở Bình Định.
Chim tau du lich tren song Han: Van chua tim duoc 3 nan nhan mat tich
Người thân của một em bé bị tai nạn trong vụ chìn tàu khóc ngất mong ngóng tin con tại cảng sông Hàn ở Đà Nẵng, sáng 5/6. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN) 
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng cho biết hiện đã cứu được 45 người. Các lực lượng chức năng đang triển khai giăng lưới ở phía cầu Thuận Phước, đồng thời tạm thời không cho tàu cá ra khơi trong thời điểm này. Như vậy, có thể xác định số hành khách có mặt trên tàu lúc xảy ra tai nạn là 48 người.
Theo Thiếu tướng Ngô Quý Đức, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 5, đến nay đã huy động khoảng 1.000 người tham gia tìm kiếm. Hiện nhiều canô và thợ lặn đang sẵn sàng chờ lệnh đi tìm kiếm nạn nhân. Thành phố Đà Nẵng cũng đã huy động thêm nhiều tàu cá của ngư dân tham gia tìm kiếm, cứu nạn.
Sáng 5/6, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đến hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích.
Chim tau du lich tren song Han: Van chua tim duoc 3 nan nhan mat tich-Hinh-2
 Chiếc tàu bị nạn đã được kéo nổi lên và đưa vào gần bờ sông Hàn. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)