Cặp bồ với giám đốc rồi rải tờ rơi 'mời chào bán thân'?

Google News

Người dân ở các xã lân cận hai tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre bất ngờ nhận được nhiều tờ rơi 'mời chào bán thân' của chị N.T.T.B.

N.T.T.B. (37 tuổi, ngụ tại xã Hòa Linh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) là nhân viên của một công ty phân phối cây giống trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, sự việc này có liên quan đến thông tin chị B. có quan hệ tình cảm bất chính với vị giám đốc công ty nơi chị B. đang làm việc khiến cho đối tượng ghen tức mà hành động trả thù.
Cap bo voi giam doc roi rai to roi 'moi chao ban than'?
Chị N.T.T.B bỗng nhiên dính tin đồn 'mời chào bán thân'. 
Người nổi tiếng bất đắc dĩ
Theo tìm hiểu được biết, nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.T.B. (ngụ ấp Bình Thuận 1, xã Hòa Ninh) - một người phụ nữ đã có gia đình. Hàng trăm tờ rơi được rải khắp nơi khiến chị B. bỗng “nổi như cồn” ở địa phương.
Lần theo địa chỉ ban đầu, chúng tôi được gặp nhân vật chính trong câu chuyện này. Ngồi trong căn nhà của mình, trên tay cầm nguyên một xấp tờ rơi trong đó đầy đủ có hình ảnh, thông tin cá nhân, số điện thoại của mình, chị B. sụt sùi với giọng cay đắng: “Đây là số tờ rơi tôi phải tự tay nhặt lại. Chúng được rải mọi nơi, mọi ngóc ngách trên địa bàn vào ngày 30/4/2015. Không những vậy, những tờ rơi này còn được đưa đến tận tay mọi người thuộc các xã bên như Bình Hòa, Bình Phước Hòa, có cái còn xuất hiện ở tận Chợ Lách. Mấy ngày đó tôi phải bỏ ăn bỏ việc, đi suốt mấy giờ liền để nhặt lại những tờ rơi trên. Nhưng sức mình quá hạn hẹp còn người ám hại mình thì quá tàn độc. Làm như vậy còn đau đớn hơn cả cái chết”.
Trên tay chúng tôi là tờ rơi giới thiệu về chị B. có nội dung như sau: “Em là N.T.T.B. (chúng tôi xin viết tắt tên nhân vật- PV), là một nhân viên chuyên buôn bán cây giống. Nay vì công việc không mấy ổn định, muốn kiếm thêm chút nên em bán luôn “cái ấy”. Em phục vụ mấy anh từ 30- 70 tuổi, em rất nhiệt tình chu đáo. Anh nào có thành ý thì gọi trên 10 cuộc điện thoại. Em chỉ muốn kiếm thêm chứ xin đừng nghĩ em xấu, tội em...”.
Đọc tới đây, chúng tôi không giấu nổi sự bức xúc thay cho chị B.. Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình chị B. vốn sống rất hạnh phúc. Vợ chồng chị có hai người con trai và chị cũng đã có một cháu nội. Thường ngày, chị B. đi làm ở công ty chuyên buôn bán cây giống N.T. ở địa phương. Ngoài ra, người phụ nữ này còn khẳng định rằng, thông tin cá nhân, hình ảnh của mình bị phát tán là toàn bộ số hình ảnh được lưu giữ tại máy tính công ty nơi chị đang làm.
Chị B. thường ngày vì công việc, phải liên tục đi khắp nơi để tạo mối quan hệ buôn bán. Những tấm hình trên được chị chụp lại làm kỷ niệm trong những chuyến đi giới thiệu cây giống cho công ty.
Cuộc sống của gia đình chị B. bị thay đổi hoàn toàn kể từ ngày chị phát hiện mình bị người khác xúc phạm. Sau hơn một tháng trấn tĩnh và tốn nhiều công sức, thời gian để tìm hiểu, chị B. chia sẻ với PV rằng: “Tôi đã biết chính xác người đó là ai. Tôi đang cho người đó một cơ hội để xem thử gia đình bên đó sẽ giải quyết ra sao. Ở trong công ty phân phối giống cây trồng chỉ có một người có thể lấy hình, thông tin cá nhân của tôi. Tôi đã cho gia đình đó một tháng để giải quyết nội bộ rồi. Nào ngờ suốt cả tháng không có một lời giải đáp gì với tôi, vì vậy tôi đành lòng nhờ đến pháp luật”.
Gia đình chồng luôn tin tưởng
Theo như nhiều người địa phương cho biết, chị B. là một người phụ nữ hiền lành, chăm chỉ làm ăn và rất được lòng mọi người xung quanh. Trong cuộc sống thường ngày, chị B. không có mâu thuẫn với bất kỳ ai ở địa phương. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian làm trong công ty N.T., chị cũng có nhiều tai tiếng về chuyện tình cảm với vị giám đốc.
Tiếp xúc với PV, một đồng nghiệp của chị tâm sự: “Sự thật bên trong mối quan hệ giám đốc và nhân viên của chị B. thì chúng tôi không hề biết rõ. Ở trong công ty, chị B. là một người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Thường ngày, chị B. vẫn thuộc diện được ông giám đốc ưu tiên hàng đầu. Đi đâu, làm gì cũng được ông chủ “bảo kê”, lo lắng từng chút một. Ngoài ra, hai người còn tỏ vẻ rất thân mật với nhau. Chính vì vậy nên cũng có nhiều chuyện xì xào về hai người”.
Phản bác lại tin đồn cho rằng mình “cặp bồ” với ông giám đốc công ty, chị B. khẳng định giữa chị và giám đốc hoàn toàn trong sạch không có bất kì một mối quan hệ mờ ám nào: “Tất cả chỉ là vì công việc. Tại công ty, tôi là người làm việc lâu năm nhất, có kinh nghiệm trong công việc, nên tôi được ông giám đốc ưu tiên, tạo quyền lợi hết mức. Phía công ty thường xuyên tạo cơ hội để đi đây đi đó, giao lưu với các nơi khác. Chính vì vậy nên cũng có nhiều tin đồn về tôi, nhưng tôi khẳng định tôi vô cùng trong sạch”.
Cũng theo lời của chị B.: “Sự thật trong suốt khoảng thời gian đi làm trong công ty, tôi cũng nghe nhiều người nói chuyện của mình nhưng nghĩ mình trong sạch nên không để ý. Nhưng đến khoảng thời gian gần đây, tôi bị bà Đỗ Thị T. (vợ giám đốc - PV) nhiều lần “nhắc nhở” nên từ bỏ ý định “cướp chồng” bà và nên giữ ý tứ, khoảng cách với chồng bà. Rồi còn nhiều lần bà T. cố ý tỏ vẻ không thích, rồi đi nói xấu tôi trước mặt mọi người. Nhưng tôi cũng không dám nghi ngờ gì về bà T. vì nếu ghen tuông quá mức thì tại sao sau 15 năm mới vậy”.
Ngồi kế bên chị B. là người mẹ chồng của mình. Bà Nguyễn Thị Tâm (67 tuổi, mẹ chồng của chị B.) nghẹn ngào tâm sự: Từ ngày xảy ra sự việc, B. bỗng nhiên mất hết sự tự tin của mình. Thường ngày, B. vốn là người nhiệt tình nhưng mấy ngày gần đây thì thay đổi hoàn toàn. Ngoài thời gian đi chữa bệnh ở bệnh viện thì suốt ngày B. chỉ loay hoay trong nhà, không dám đi ra khỏi nhà.
Bà Tâm chia sẻ thêm: “Tôi và cả gia đình tôi ai cũng tin nó trong sạch. Nó bị người khác ám hại, bôi nhọ. Thương nó bao nhiêu năm nay sống khổ cực không một lời oán thán, bây giờ nhìn nó như vậy, gia đình tôi đau đớn lắm. Cộng với việc thời gian gần đây nó lại phát hiện trong mình mang căn bệnh u xơ khiến tinh thần xuống vô cùng”.
Còn về những tin đồn phía ngoài cho rằng chính bà Đỗ Thị T. (vợ giám đốc nơi làm việc của chị B. PV) đã bày mưu tính kế để hạ nhục chị B. – thì bà T. trả lời: “Việc B. bị người khác bôi nhọ, dùng tờ rơi để hành xử thì tôi chỉ vừa mới nghe từ các nhân viên thông báo. Mấy ngày gần đây, B. tự động nghỉ việc mà không thông báo cho phía công ty chúng tôi. Còn chuyện mọi người nghi ngờ tôi thì tôi không muốn trả lời, vì đó chỉ là những lời bịa đặt hoang đường”.
Trao đổi với PV, ông Mười Diền, Trưởng ấp Bình Thuận 1, khẳng định sự việc xảy ra tại địa phương là hoàn toàn có thật. Tuy vậy, trước mối nghi kỵ lớn về ghen tuông giữa bà B. và bà T. thì vị trưởng ấp bác bỏ hoàn toàn.
“Vì trụ sở của công ty trên nằm trên địa bàn ấp nên tôi cũng nắm được. Nhưng giữa hai người trên có hiềm khích, ghen tuông gì đó thì tôi không biết chắc, còn ở địa phương, giữa hai người không có mâu thuẫn hay xảy ra bất kỳ vụ gây rối mất trật tự nào. Cả hai người đều là những người phụ nữ đảm đang, hiền lành. Và tôi cũng không loại trừ trường hợp có kẻ xấu muốn lợi dụng việc làm này để gây mất lòng tin của đôi bên”, ông Diền cho biết thêm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)