Cán bộ xã sàm sỡ nữ du khách mặc bikini tắm biển

Google News

UBND xã An Bình cho biết, đã họp, xem xét hình thức kiểm điểm, kỷ luật ông Tùng vì là cán bộ xã sàm sỡ nữ du khách tắm biển.

Ngày 26/8, UBND xã An Bình (huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi) cho biết đã tiến hành họp, xem xét hình thức kiểm điểm, kỷ luật ông Nguyễn Thanh Tùng (ủy viên ban chấp hành đảng ủy xã An Bình) vì có hành vi sàm sỡ nữ du khách tắm biển tại An Bình.
Theo ông Phan Văn Lâm, phó bí thư Đảng ủy xã An Bình, khi tiếp nhận thông tin cán bộ xã sàm sỡ nữ du khách mặc bikini tắm biển từ các nữ du khách, đảng ủy đã kỷ luật cảnh cáo ông Tùng. Trong tuần này, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Lý Sơn tiếp tục họp xem xét kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Tùng.
Can bo xa sam so nu du khach mac bikini tam bien
 Ảnh minh họa - Nguồn Internet.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 7, trong lúc nhóm nữ du khách mặc bikini tắm biển, ông Tùng đang tắm biển gần đó lập tức tiến lại gần, lặn xuống biển và có hành vi sàm sỡ các nữ du khách này. Sau đó, các nữ du khách đã tố giác hành vi của ông Tùng với cơ quan chức năng huyện Lý Sơn
Vụ việc sau đó đã gây xôn xao dự luận, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của huyện đảo Lý Sơn thân thiện và hiếu khách.
Sáng 26/8, bà Phạm Thị Hương, phó chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết đã nghe thông tin cán bộ xã An Bình sàm sỡ nữ du khách và đã xác minh sự việc.
“Qua xác minh, thực tế, ông Tùng trong lúc lặn biển đã vô ý chạm vào các cô gái, hành vi chưa đến mức nghiêm trọng như tin đồn đang lan truyền. Tuy nhiên vụ việc cũng đã gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đảo Lý Sơn trong du khách” - bà Hương nói.
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)