Bể hụi 14 tỷ tại Tiền Giang, trăm người điêu đứng

Google News

Nhận thấy chủ hụi Phan Thị Tư có dấu hiệu rao bán nhà đi khỏi địa phương, hàng trăm người đã kéo tới đòi tiền chơi hụi.

Chiều 23/10, hơn 200 người tham gia chơi hụi vẫn tập trung trước cửa nhà bà Phan Thị Tư (còn gọi là Tư Xinh, ngụ ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để đòi nợ.
Theo ông Huỳnh Văn Châu - đại diện hơn 200 người chơi thuộc 2 xã Bình Phú và Phú Nhuận (huyện Cai Lậy), do là chỗ quen biết và tin tưởng nhau, bà con ở đây tham gia chơi rất nhiều dây hụi do bà Tư làm chủ.
Be hui 14 ty tai Tien Giang, tram nguoi dieu dung
 Công an đã phải đến can thiệp, ngăn các con hụi đập phá nhà bà Tư.

Bà Tư làm chủ hụi tại khu vực này đã hơn 10 năm, huy động vốn của nhiều người. Thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy người bà Tư ngưng mở các dây hụi mới, có dấu hiệu tẩu tán tài sản của gia đình mình nên nghi ngờ lừa đảo.
Vì vậy, hàng chục con hụi đã kéo đến bao vây căn nhà của người phụ nữ này đòi tiền. Nhiều người dùng gạch đá ném vỡ các cửa kính, đập cửa nhà, phá chậu cảnh... của chủ hụi. Trong khi đó, bà Tư đã cố thủ, khóa cửa trốn bên trong.
Be hui 14 ty tai Tien Giang, tram nguoi dieu dung-Hinh-2
 Người chơi hụi kéo đến nhà bà Tư để đòi tiền.
Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Tiền Giang) đang phối hợp với Công an huyện Cai Lậy điều tra xác minh vụ việc, lập lại an ninh trật tự trong khu vực.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)