Bắt tại trận 50 bình hút shisha

Google News

(Kiến Thức) - 50 chiếc bình thủy tinh dùng để hút shisha cùng nhiều loại thuốc shisha không rõ nguồn gốc vừa bị công an phường 8, quận 5, TP HCM thu giữ.

Ngày 8/5, công an phường 8, quận 5, TP HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 50 bình thủy tinh dùng để hút shisha và nhiều loại thuốc shisha không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trước đó, vào ngày 22 và 24/4/2015, công an phường 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đồng loạt kiểm tra nhiều cơ sở, địa điểm kinh doanh đồ uống đóng trên địa bàn phường.

Qua công tác kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện và thu giữ 50 bình thủy tinh dùng để hút shisha, 10 hộp thuốc shisha các loại của 4 cơ sở kinh doanh nằm trên đường Trần Phú và Nguyễn Trãi.
Bat tai tran 50 binh hut shisha
 50 bình thủy tinh dùng để hút shisha bị công an thu giữ.
Tại thời điểm kiểm tra, cả bốn địa điểm kinh doanh nêu trên đều vi phạm giấy phép kinh doanh, đăng ký kinh doanh sai ngành nghề, không xuất trình được hóa đơn mua bán dụng cụ sử dụng shisa, thuốc shisa…
Bat tai tran 50 binh hut shisha-Hinh-2
 Nhiều loại thuốc shisha không rõ nguồn gốc.

Được biết, trên thị trường, các loại bình dùng để sử dụng shisha được chủ quán nhập từ Ai Cập với giá trên dưới 500.000 đồng/bình. Sau khi bị công an tịch thu bình hút shisha, nhiều chủ quán đã chế tạo, biến tướng một số chai thủy tinh thành dụng cụ để cung cấp cho khách hút shisha.

Toàn bộ tang vật đang bị tạm giữ để tiếp tục làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)