Bắt được nghi phạm sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất là người làng bên, 45 tuổi, vừa bị bắt và đang được di lý về phòng Cảnh sát hình sự.

Thông tin trên báo Công an Nhân dân cho biết, cách đây ít phút, nghi phạm sát hại 4 người một gia đình ở Thạch Thất, Hà Nội đã bị bắt.
Theo thông tin từ Ban chuyên án, nghi phạm tên là Nguyễn Văn Kỳ, 45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất. Nghi phạm đang được di lý về Phòng Cảnh sát Hình sự (số 7, Thiền Quang) để đấu tranh, làm rõ.
Bat duoc nghi pham sat hai 4 nguoi mot gia dinh o Thach That
 Hiện trường vụ thảm án ở Thạch Thất. Ảnh: Vũ Thủy.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, vụ thảm án xảy ra khoảng hơn 1h sáng 7/12, ở thôn 4 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.
Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng động, ồn ào tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958), trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, khi chạy sang thì phát hiện sự việc nên đã lập tức báo cho công an xã. Đồng thời đưa cả 4 người trong gia đình này đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 trong số 4 người trong gia đình này đã tử vong.
Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958) và con trai út của ông là Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1987). Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1960), vợ ông Chuân và anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1983) là con trai cả trong gia đình.
T.V

Bình luận(0)