Bắt băng cướp thường xuyên “săn” các cặp tình nhân

Google News

(Kiến Thức) - Khi màn đêm buông xuống, băng cướp dùng xe máy rảo quanh các khu đất trống để “săn” các cặp tình nhân nhằm cướp tài sản có giá trị.

Ngày 5/7, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ các đối tượng trong băng cướp chuyên “săn” các cặp tình nhân để cướp tài sản có giá trị gồm: Hồ Chí Nguyện (SN 1992, quê Bạc Liêu) Hồ Văn Chí Thành (SN 1997, quê Long An); Nguyễn Văn Khánh (SN 1997, quê Sóc Trăng); Đỗ Hữu Nhân (SN 1996, quê Đồng Tháp); Phạm Văn Hải (SN 1998); Nguyễn Đức Quang (SN 1988); Nguyễn Hoàng Giang (SN 1996, cùng quê An Giang) và Thạch Hon (SN 1995, quê Sóc Trăng).
Bat bang cuop thuong xuyen “san” cac cap tinh nhan
 Các nghi can trong băng cướp chuyên "săn" các cặp tình nhân.
Trước đó, công an TP Thủ Dầu Một thường xuyên nhận được tố cáo của các nạn nhân về băng cướp có nhiều tên thường đi trên hai xe máy rảo quanh các khu vực vắng người, nơi có các cặp tình nhân đang ngồi tâm sự để cướp tài sản.
Từ mô tả của các nạn nhân và qua công tác sàng lọc các nghi can đang tạm trú ở địa phương, Công an TP TDM đã tiến hành bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra.
Đấu tranh nhanh, các đối tượng tiếp tục khai ra 4 tên đồng phạm còn lại trong băng cướp này.
Bước đầu tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận từ tháng 5 đến gần giữa tháng 6/2015, băng cướp này đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ tâm sự vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi, thuộc thị xã Bến Cát và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP TDM (Bình Dương).
Số tài sản chiếm đoạt được của các nạn nhân gồm sợi dây chuyền vàng 18k, điện thoại và tiền mặt gần 15 triệu đồng.
Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Thiên Dũng

Bình luận(0)