Bạn gái 17 tuổi bỏ rơi, trai có vợ tự sát

Google News

Dù đã có vợ nhưng Bùi Văn T. vẫn nảy sinh tình cảm với cô gái 17 tuổi, khi người yêu bỏ đi anh này đã tự sát.

Khoảng 3h45 sáng nay 16/6, CAH Gia Lâm, Hà Nội nhận được tin báo có một người tử vong tại cánh đồng thôn Phú Thụy, xã Phú Thị. Đội CSHS CAH Gia Lâm có sự phối hợp của đội nghiệp vụ Phòng CSHS đã khẩn trương đến hiện trường tổ chức các biện pháp điều tra và xác định danh tính nạn nhân là anh Bùi Văn T. thuê trọ tại xã Phú Thị. Anh T. tử vong bởi thương tích vùng đầu. Lời khai của các nhân chứng thể hiện, anh T. đã dùng công cụ tự chế để tự sát và tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được công cụ này.
Ban gai 17 tuoi bo roi, trai co vo tu sat
 Ảnh minh họa.
Thông tin ban đầu cho thấy, anh T. có cảm tình với H, cô gái 17 tuổi quê ở Thái Bình, cũng thuê trọ tại xã Phú Thị. Ngày 15/6, gia đình H gọi điện bảo lên Móng Cái tìm công việc khác có thu nhập cao hơn. Chiều 15/6, H rời Hà Nội.
Thuyết phục bạn gái không được, anh T. đã đi uống rượu rồi trở về nhà trọ. Khoảng 2h30 ngày 16/6, anh T. dắt xe đạp bỏ đi. Gần 1 tiếng sau không thấy anh T quay về, mấy người bạn trọ đi tìm, phát hiện anh T đang ngồi trầm tư giữa cánh đồng thôn Phú Thụy. 
Quá trình khuyên can anh T trở về, mấy người bạn của anh T. còn bị anh này…dọa giết, rồi bàng hoàng chứng kiến nam thanh niên tự sát. Thông tin cho biết, nạn nhân T đã…lập gia đình và có con. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.
Theo Anninhthudo

Bình luận(0)