4 người trong một gia đình bị sát hại dã man tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phát hiện 4 người trong gia đình ông Nguyễn Lương Chuân thương vong, trong đó 2 người tử vong, hai người nguy kịch trong vụ thảm án ở Hà Nội.

Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Thạch Thất và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng hơn 1h sáng 7/12, ở thôn 4 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.
Thông tin ban đầu về vụ thảm án tại Hà Nội, vào thời điểm trên, tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958), trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, người dân nghe tiếng động, tiếng ồn ào, sau đó mọi người chạy sang thì phát hiện sự việc nên đã lập tức báo cho công an xã. Đồng thời đưa cả 4 người trong gia đình này đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 trong số 4 người trong gia đình này đã tử vong.
4 nguoi trong mot gia dinh bi sat hai da man tai Ha Noi
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Thông tin ban đầu, hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958) và con trai út của ông là Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1987). Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1960), vợ ông Chuân và anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1983) là con trai cả trong gia đình.
4 nguoi trong mot gia dinh bi sat hai da man tai Ha Noi-Hinh-2
 Người dân theo dõi vụ việc chấn động trên.
Sáng ngày 7/12, lực lượng công an huyện Thạch Thất và Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Một số người dân khu vực cho biết, khi đó một nhóm đối tượng vào nhà ông Nguyễn Lương Chuân nhằm cướp giật tài sản, bị người nhà phát hiện, nhóm đối tượng đã liều lĩnh dâm chết 2 người và dâm 2 người khác bị thương nặng. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã thoát khỏi hiện trường gây án.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Hải Ninh

Bình luận(0)