Độ chơi "ngông" có tiếng của tứ đại thiếu gia Trung Quốc

Google News

Tứ đại thiếu gia Trung Quốc khiến bất cứ ai cũng phải thán phục vì độ  chơi "ngông" có tiếng của mình.

Do choi
Chân dung "Tứ thiếu Kinh thành" của Trung Quốc. 
"Tứ thiếu Kinh thành" là danh hiệu mà dư luận Trung Quốc dùng để chỉ 4 vị công tử là tứ đại thiếu gia Trung Quốc. Trước đây, danh sách này gồm có 4 cái tên: Vương Thước, Vương Kha (chồng của nữ diễn viên Lưu Đào), Uông Tiểu Phi (chồng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Từ Hy Viên) và Uông Vũ. 
Thế nhưng, cùng với sự vươn lên cũng như sa sút của một số đại gia, hiện tại "Tứ thiếu Kinh thành" đã có sự thay đổi lớn, chỉ duy nhất cái tên Vương Thước được giữ lại, bên cạnh 3 nhân vật mới là Phan Thụy, Trương Lượng và Vương Tư Thông.
Vương Thước, sinh ngày 25/4/1982, là con trai của ông Vương Chí Tài, một doanh nhân người Hoa mang quốc tịch Úc. Ông Vương Chí Tài là một trong những đại gia bất động sản đầu tiên ở Trung Quốc. Người đàn ông sinh năm 1963 này có khối tài sản kếch xù và cuộc sống gia đình viên mãn với ngôi sao của "Hoàn Châu Cách cách" - Vương Diễm trong một toà biệt thự cực kỳ sang trọng tại khu cao cấp Vương Phủ Tỉnh gần Tử Cấm Thành, Bắc Kinh.
Do choi
 Vương Thước sở hữu một bộ sưu tập siêu xe.
Năm 2009, chàng thiếu gia họ Vương đã từng chi tới 3,88 triệu tệ (tương đương 13,7 tỷ đồng) để mang về cho Châu Tấn một mô hình cung điện bằng gỗ tử đàn quý hiếm. Theo tin đồn, Vương Thước đã chinh phục một trong "Tứ đại Hoa đán thế hệ 7X" của Trung Quốc bằng vẻ ngoài phong nhã và phóng khoáng của một vị đại thiếu gia. Trong thời gian hẹn hò, Vương Thước đã đưa đón người đẹp bằng một "tập đoàn" xe siêu sang, bao gồm: Ferrari 599, Mercedes-Benz G55, 2 xe Lamborghini LP640 đen và trắng, Limousine 62, Bentley GT SPEED, Aston Martin DBS…
Do choi
 "Xế hộp" yêu thích của Vương Thước là chiếc Spyker C8. Spyker.
Phan Thụy là thiếu gia trẻ nhất trong số 4 vị “đại thiếu gia”. Phan thụy sinh năm 1990, anh là con trai của Phan Thạch Ngật - Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Soho. Chọn cho mình chiếc xe năng lượng mới Telsa P85, Phan Thụy chứng tỏ mình không chỉ sành điệu mà còn chú ý đến việc tiết kiệm năng lượng, sau khi thêm một số bộ phận, chiếc xe của anh có tổng giá trị 1,08 triệu Nhân dân tệ (3,8 tỷ đồng).
Do choi
Chiếc xe có tổng giá trị 1,08 triệu Nhân dân tệ (3,8 tỷ đồng) của Phan Thuỵ. 
Nhân vật tiếp theo trong số “Tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” là Trương Lượng– con trai của đại gia bất động sản Trương Lực. Thiếu gia 30 tuổi này có lẽ là người ít khoe mẽ nhất trong 4 người, anh thường xuất hiện với chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu NDT (3,8 tỷ VND).
Do choi
Chiếc xe Porsche mà Trương Lượng hay sử dụng. 
Theo Shanghaiist, Vương Tư Thông là con trai duy nhất của ông Vương Kiện Lâm - Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Dalian Wanda, người được mệnh danh là “đại gia giàu nhất trong các đại gia của Trung Quốc”. Trong đêm Halloween mới đây ở một câu lạc bộ tại quận Sanlitun (Bắc Kinh), Thông đã tiêu tốn 200.000 Nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng) cho đồ ăn uống.
Những bức ảnh chụp hóa đơn các khoản chi tiêu của thiếu gia 27 tuổi này đã được lan truyền chóng mặt trên Internet. Một số bức hình khác cho thấy, Thông đội một chiếc mũ màu đen và được một số cô gái vây quanh tại bữa tiệc tốn kém trên.
Với câu châm ngôn sống “có tiền là có tất cả”, Vương thiếu gia đã từng chi tới 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ đề mặc bộ đồng phục mà anh ta thiết kế và chụp ảnh cùng đại thiếu gia này.
Shanghaiist cũng cho biết, quý tử của ông Vương Kiện Lâm từng nhiều lần gây sốc với thói tiêu xài hoang phí. Hồi tháng 5, anh chàng này đã đưa lên mạng một bức ảnh chụp chú chó cưng Vương Khả Khả đeo hai chiếc đồng hồ thông minh Apple ở chân.
Thông nói mua đồng hồ Apple để đo nhịp tim cho chó cưng. Anh ta định mua 4 chiếc để đeo đủ 4 chân nhưng thấy có vẻ khoe khoang nên giảm bớt. Hình ảnh chó cưng của Thông đeo đồng hồ xịn đã xuất hiện trên nhiều tờbáo ở Trung Quốc, Anh, Mỹ.
Do choi
Chú chó được chủ nhân đeo Apple Watch. 
Vào tháng 1, Vương Tư Thông đã bao trọn một khu nghỉ dưỡng ở Sanya để mừng sinh nhật lần thứ 27 của mình. Thiếu gia Trung Quốc này còn hào phóng tặng quà cho từng người tới dự bữa tiệc bằng những món quà đắt tiền, như điện thoại di động hay laptop.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)