Cuộc sống vạn người mơ của vợ đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn

Google News

Từ lâu, Lê Hồng Thủy Tiên - vợ đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và đóng góp của bà được Forbes ghi nhận.

Từ "ngọc nữ" của làng giải trí Việt...
Nếu hiện nay nhắc tới danh xưng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt người ta sẽ nhớ ngay tới Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, ít ai biết rằng từ cách đây rất lâu nó thuộc về Thủy Tiên -  vợ đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn.
Mặc dù chỉ là mẹ chồng "kế" của Hà Tăng nhưng mối quan hệ của cả hai mẹ con rất tốt.
Bà Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội. Cha Thủy Tiên mất sớm ngay trước khi chiến tranh kết thúc năm 1975, lúc đó bà mới được 5 tuổi.
Thủy Tiên cho hay, "Mẹ đã một mình nuôi dạy tôi và 5 anh chị em. Bà là giáo viên và vô cùng nghiêm khắc. Bà đã dạy chúng tôi rằng làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại".
Cuoc song van nguoi mo cua vo dai gia Johnathan Hanh Nguyen
Vẻ đẹp lộng lẫy tuổi thanh xuân của nữ diễn viên Thủy Tiên. 
Thủy Tiên bắt đầu được người hâm mộ Việt Nam biết tới sau bộ phim Vị đắng tình yêu trong vai nữ chính đóng cùng tài tử Lê Công Tuấn Anh.
Thủy Tiên sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh với những đường nét thanh tú, dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo.
Nhan sắc của bà được một vị đạo diễn miêu tả lại: "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào".
Sau thành công của Vị đắng tình yêu, bà tham gia đóng vai chính trong 3 bộ phim tiếp theo: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... và đều thể hiện rất tốt vai trò của mình. Thủy Tiên nhanh chóng khẳng định vị thế đặc biệt trong môn nghệ thuật thứ 7.
Đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Thủy Tiên bất ngờ tạm dừng vai trò là diễn viên để chuyên tâm cho công việc chính là tiếp viên hàng không.
Và ít ai ngờ rằng cũng nhờ những chuyến bay mà bà gặp được người đàn ông của cuộc đời mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Sau khi kết hôn, bà Thủy Tiên rút khỏi hoàn toàn khỏi công việc tiếp viên hàng không lẫn điện ảnh để tập trung cho vai trò Tổng giám đốc công ty IPP.
Vợ chồng ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên có một con gái sinh năm 1996 và một con trai, "William Hiếu Nguyễn" sinh năm 1999.
Hiện nay, bà là một trong những nữ đại gia giàu có và quyền lực nhất nhì giới kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Sau bao nhiêu năm vắng bóng, nữ diễn viên ngày nào khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của mình.
Đến nữ đại gia Việt quyền lực của đế chế hàng hiệu
Từ lâu, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và đóng góp của bà được Forbes ghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.
Với nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, sau những ấn tượng ban đầu về nhan sắc, gu thời trang tinh tế sang trọng, tài năng kinh doanh được chứng minh bằng hiệu quả từ gần 30 dự án, doanh nghiệp chị điều hành mới làm người ta nể phục.
Đến với thương trường từ sự dẫn dắt của phu quân là doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPP, song từ hàng chục năm nay, nữ đại gia Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và khẳng định bản thân.
Cuoc song van nguoi mo cua vo dai gia Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-2
 Từ lâu, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và đóng góp của bà được Forbes ghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.
Người đàn bà đẹp mang tên Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng giám đốc công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) hiện đang quản lý 26 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD.
Mặc dù Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là ông chủ của Tập đoàn Pan-Pacific (IPP), người khai sinh IPP Group từ năm 1986 tại Philippines và đã chèo lái con thuyền này trong suốt 30 năm nay, nhưng ít ai biết rằng, trên thực tế, việc điều hành IPP Group hơn 10 năm nay đã thuộc về bà Thủy Tiên, vợ của Johnathan Hạnh Nguyễn .
Giới kinh doanh hàng hiệu biết tới bà Lê Hồng Thủy Tiên không phải bởi bà là “hậu phương” vững chắc của tên tuổi nổi tiếng Jonathan Hạnh Nguyễn, cũng không phải bà là mẹ chồng Hà Tăng, nữ diễn viên được nhiều người yêu thích, người ta mới chú ý đến cái tên Lê Hồng Thủy Tiên.
Mà bản thân cái tên này đã có sức hút riêng của nó, còn bởi sức quyến rũ, đầy quyền lực của một doanh nhân nữ nhiều đam mê và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Với gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.
Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới.
Bà vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.
Chính bà từng khẳng định, bà có được những thành công về mặt tài chính mà không cần dựa dẫm vào chồng.
"Tôi học mọi thứ kinh doanh từ A đến Z, vì vậy tôi có thể có được thành công ở mức cao như vậy", bà chia sẻ.
Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo và Rolex.
“Tham vọng của tôi là đạt tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD. Tôi đã đi gần tới đích”, bà Thủy Tiên nói.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)