Chết lặng nhìn nữ đại gia Việt phá bỏ biệt thự trăm tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận không ít lần "sốc” khi những nữ đại gia Việt sẵn sàng đập bỏ những tòa nhà, biệt thự trăm tỷ mà nhiều người phấn đầu cả đời cũng không có được.

Những căn biệt thự trị hàng hàng trăm tỷ đồng của một số nữ đại gia Việt bỗng chốc bị chính chủ nhân đập bỏ khiến nhiều người không khỏi giật mình.
Nữ đại gia Hà Tĩnh đập nhà 137 tỷ
Thông tin trên báo Zing, giữa năm 2013, căn nhà 137 tỷ của bà Nguyễn Thị Liễu, nữ đại gia Hà Tĩnh nằm ngay mặt đường con phố Nguyễn Du, Hà Nội đã bị phá bỏ để xây lại. Theo tiết lộ của những người dân sống quanh ngôi nhà, chủ nhân muốn xây lại do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng vào sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.
Chet lang nhin nu dai gia Viet pha bo biet thu tram ty
Biệt thự 137 tỷ đồng bị phá bỏ của nữ đại gia Hà Tĩnh.
Căn biệt thự của bà Liễu có 4 tầng, được bà mua lại từ vợ chồng một cặp đại gia ở Hà Nội, giá mua lúc bấy giờ lên đến hơn 600 triệu/m2. Đây vốn là món quà bà Liễu tặng con trai sau khi cưới vợ…
Trước đó, nữ đại gia này cũng gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới khủng cho con trai của mình với tổng chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng.
Tòa cao ốc hơn 600 tỷ bị đập bỏ vì tin đồn phong thủy
Với vốn đầu tư ban đầu lên tới 55 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng), tòa cao ốc Thuận Kiều plaza do bà Trương Mỹ Lan, chủ tịch Công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát là chủ sở hữu dự kiến sẽ bị đập bỏ.
Chet lang nhin nu dai gia Viet pha bo biet thu tram ty-Hinh-2
Bà Trương Mỹ Lan - Tòa cao ốc Thuận Kiều plaza. Ảnh:VietQ.
Tòa cao ốc này chỉ hoạt động được ít lâu sau khi hoàn thiện thì những cư dân mua nhà tại tòa nhà này lần lượt bán nhà bỏ đi. Những đơn vị thuê mặt bằng kinh doanh tại đây cũng không bám trụ được bao lâu. Nguyên tòa nhà lớn, sừng sững giữa trung tâm Q.5, TP HCM gần như bỏ hoang 2 thập niên, gây ra bao lãng phí, nuối tiếc. Nguyên nhân được đồn thổi là tòa nhà này phong thủy không tốt, bị “ma ám” nên kinh doanh ế ẩm và ở thì gặp xui xẻo.
Thông tin này khiến giới bất động sản không khỏi tiếc nuối bởi đây là một dự án lớn, chi phí đắt đỏ.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)