Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn

Google News

Tháng 5/2021, Sun Group chính thức ra mắt Sun Grand Boulevard – Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Quảng trường biển tại thành phố Sầm Sơn. 

Dự án chính thức đánh dấu sự hiện diện của Tập đoàn Sun Group tại xứ Thanh, với kỳ vọng biến Sầm Sơn thành thành phố du lịch nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, là trung tâm nghỉ dưỡng của miền Bắc. Điểm nhấn của quần thể là trục đại lộ trung tâm kết nối trực tiếp với biển – nơi sẽ diễn ra các lễ hội rực rỡ ngày và đêm.
Sun Group ra mat khu do thi quang truong bien Sun Grand Boulevard tai Sam Son
 
Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Sun Grand Boulevard có quy mô 280 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm TP biển Sầm Sơn. Một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển và những tuyến phố chính sôi động. Mặt còn lại kết nối với Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ cũng do Sun Group tiếp tục phát triển.
Quần thể dự án định hướng phát triển thành trung tâm giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là những “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới.
Sun Group ra mat khu do thi quang truong bien Sun Grand Boulevard tai Sam Son-Hinh-2
 
Sun Grand Boulevard bao gồm: Tổ hợp nhà phố thương mại (shophouse), các khách sạn boutique (mini-hotel), toà nhà cao tầng hỗn hợp, quảng trường biển, trục đại lộ rộng tới 120m… được thiết kế chạy dọc dự án. Với các “quảng trường trong quảng trường”, không gian tổ chức sự kiện đa năng, cùng các đường dạo, chòi nghỉ, sân chơi trẻ em, sân chơi nước, không gian café, ẩm thực…, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra các chương trình âm nhạc, nghệ thuật, các lễ diễu hành sắc màu, sôi động. Cũng tại đây, du khách trong và ngoài nước sẽ thỏa sức khám phá, mua sắm, vui chơi và tận hưởng không khí lễ hội cả ngày và đêm.
Chỉ xét về quy mô, có thể nói đây là trục đại lộ trung tâm lớn nhất Việt Nam, chắc chắn trở thành khu vực sầm uất, thời thượng bậc nhất xứ Thanh, biến Sầm Sơn thành “thành phố đêm không ngủ”, chốn nghỉ dưỡng sôi động bốn mùa.
Sun Group ra mat khu do thi quang truong bien Sun Grand Boulevard tai Sam Son-Hinh-3
 
Cùng với đó, Quảng trường biển Sầm Sơn có diện tích tới 2 ha đang được Sun Group gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành vào quý I/2022. Được thiết kế công phu cùng hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ - biểu tượng lâu đời của nền văn hoá Đông Sơn, Quảng trường biển có sức chứa lên đến 10.000 người, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của các lễ hội và sự kiện văn hóa nghệ thuật quy mô lớn trong tương lai. Đây cũng là nơi đã diễn ra Lễ hội mở biển “Sầm Sơn cất cánh” cuối tháng 4 vừa qua.
Được lấy cảm hứng từ các thành phố, đại lộ nổi tiếng trên thế giới, Sun Grand Boulevard bao gồm 5 phân khu shophouse được đặt tên là: Broadway, Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo và Prado. Các dãy shophouse với thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 – 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 – 9m. Tất cả các dãy shophouse đều được quy hoạch tiếp giáp các cung đường giao thông huyết mạch, các đại lộ xuyên tâm, trục quảng trường biển hoặc công viên nội khu. Nhờ đó, tính thương mại và khả năng khai thác được đánh giá là rất cao.
Sun Group ra mat khu do thi quang truong bien Sun Grand Boulevard tai Sam Son-Hinh-4
 
Với thiết kế mang phong cách Barcelona, hài hòa hình khối vững chắc, bề thế của kiến trúc châu u, với những đường nét mềm mại từ phào chỉ, mái vòm, các shophouse được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, tạo điều kiện tối đa cho chủ sở hữu linh hoạt khai thác mọi ngành nghề thương mại và dịch vụ.
Đặc biệt nhất, Sun Grand Boulevard là dự án đầu tiên mang thương hiệu Sun Group tại Sầm Sơn, được cho là “phát pháo mở màn”, đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái đa lĩnh vực như cách Sun Group đã và đang triển khai tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Sa Pa… Cụ thể tại Sầm Sơn, Sun Group sẽ đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí quy mô mang thương hiệu Sun World trên diện tích 30 ha dọc hai bên bờ sông Đơ, bao gồm 2 phân khu là công viên nước và công viên chủ đề, lấy cảm hứng từ những tích truyện dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa.
Bên cạnh đó, Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với các phân khu biệt thự sinh thái mặt sông Đơ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Miami (Mỹ) cùng các tiện ích đẳng cấp, biệt lập sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để sống – nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân ưa chuộng cuộc sống xanh tươi, bình yên, hưởng thụ. Điều này không chỉ góp phần mang đến diện mạo mới của Thành phố, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thay đổi tư duy của người dân về Thanh Hóa.
Khởi công vào tháng 4/2021 và dự kiến bàn giao sau 2 năm, Sun Grand Boulevard chào sân thị trường BĐS xứ Thanh đúng vào thời điểm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc đang thiếu hụt các sản phẩm đẳng cấp. Đặc biệt tại thị trường đang trên đà đi lên như Sầm Sơn, dư địa phát triển và tăng giá BĐS còn rất lớn. Trong bối cảnh kinh tế địa phương tăng trưởng ổn định, hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt, Sun Grand Boulevard là sản phẩm đầu tư đáng kỳ vọng để đón đầu tương lai thịnh vượng của phố biển Sầm Sơn – đại diện Chủ đầu tư dự án cho biết./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)