Chàng béo thành lực sĩ bụng 6 múi tuyệt đẹp trong 12 tuần

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ chưa đầy 3 tháng, chàng béo Lloyd Stevens 35 tuổi đã trở thành huấn luyện viên thể dục với thân hình tuyệt đẹp, cơ bụng 6 múi.

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một người đàn ông 35 tuổi Lloyd Stevens đã giảm cân thành công từ một vóc dáng nam hơi béo phì chuyển thành một ngôi sao huấn luyện viên thể dục có cơ bụng 6 múi chỉ trong 12 tuần. Với sự chăm chỉ bền bỉ tập thể hình, anh đã giảm được 16 kg để trở thành thân hình sáu múi đáng khao khát của phái mày râu.
Chang beo thanh luc si co bung 6 mui trong 12 tuan
Thể trạng thừa cân trước khi giảm cân của Lloyd Stevens
Lloyd cho biết rằng, khi còn trẻ, anh luôn giữ cho mình thân hình cân đối, nhưng năm năm trước đây, anh được thăng chức làm nhân viên văn phòng, do thiếu vận động, trọng lượng của anh bắt đầu tăng đáng kể, không kiểm soát được. Cho đến một ngày anh đã tự nhận thấy sự “cồng kềnh” của mình, anh quyết định làm một sự thay đổi lớn.
Chang beo thanh luc si co bung 6 mui trong 12 tuan-Hinh-2
 Và thành quả sau 12 tuần luyện tập bền bỉ
Anh đã bắt đầu lựa chọn phương pháp ăn kiêng, nhưng hiệu quả không đáng kể, ông nhận ra rằng chỉ có thay đổi hoàn toàn thói quen thể dục mới có hiệu quả.
Mẹo giảm cân của Lloyd Stevens là tập luyện thể hình đều đặn và một chế độ ăn uống cân bằng. Buổi sáng, anh dùng một bát cháo mạch và một quả chuối. Thực đơn buổi trưa là bánh sandwich thịt nguội và một ly nước soda, bữa tối chỉ ăn chút đồ ăn tráng miệng. Ăn nhiều bữa nhỏ và cân bằng một số chất dinh dưỡng là phương pháp giảm cân của anh.
Chang beo thanh luc si co bung 6 mui trong 12 tuan-Hinh-3
 Thân hình sáu múi đáng khao khát của giới mày râu
Sau khi giảm cân thành công, anh đã từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán, trở thành một nhân viên trong phòng tập thể hình.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)