Bé gái nhảy múa phi thường dù không thể đi lại

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị chẩn đoán là không thể đi lại được, nhưng Olivia Careless đã vượt qua để có thể khiêu vũ như bình thường. 


Theo các bác sĩ Olivia sẽ không thể đi lại được nữa
Bé gái có tên Olivia Careless, bị ung thư máu khi mới 2 tuổi. Các bác sĩ cho biết em sẽ không thể đi lại được. Tuy nhiên, cô bé đã rất dũng cảm vượt qua căn bệnh để có thể khiêu vũ.
Olivia đã hứa với mẹ sẽ học khiêu vũ ngay khi còn nằm trên gường bệnh. Mẹ của Olivia vô cùng xúc động khi nhìn thấy con gái nhảy múa. Giờ đây, Olivia đã 7 tuổi và em đang chuẩn bị cho kỳ thi múa đầu tiên. Đây là điều mà bố mẹ em chưa bao giờ dám nghĩ tới.
 Olivia bị cạo trọc đầu để điều trị hóa trị
Mẹ của Olivia, Sarah kể rằng, khi mới 2 tuổi, Giáng sinh 2009, Olivia bị nổi ban đỏ. Lúc đầu, Olivia được chẩn đoán là lên quai bị. Nhưng sau đó dường như bệnh của Olivia không hề tiến triển. Olivia mệt mỏi và hôn mê liên tục và xuất hiện vết bầm tím trên cơ thể.
 Mẹ của Olivia rơi nước mắt khi nhìn Olivia khiêu vũ
Lúc này, vào viện xét nghiệm máu thì các bác sĩ cho biết em bị mắc ung thư bạch cầu, chỉ chậm vài ngày là em có thể tử vong. Olivia phải cọc hết tóc và điều trị hóa trị. Các bác sĩ cho biết, xương của Olivia quá yếu và không bao giờ có thể đi lại được nữa.
Hoàng Minh

Bình luận(0)