Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào. Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.
Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.
Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.
Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.
Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.
Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào.
Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.
Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.
Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.
Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.
Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.
Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.