Dị nhân liệt toàn thân vẫn độ và đua xe tốc độ cao

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ còn nửa thân trên hoạt động được, nhưng dị nhân Rob Parsons vẫn có thể tự "dựng" cho mình một chiếc xe drift và dùng nó để đi thi đấu.

Hãy cùng gặp “drifter” Rob Parsons. Một tai nạn xe máy đã huỷ hoại lưng, xương chày, xương chân, xương đùi, xương sườn và khiến một dải xương sườn đâm xuyên qua phổi anh. Tuy nhiên, "thảm hoạ" đó đã không thể cản bước Parsons theo đuổi đam mê “độ" xe sau khi đã hồi phục.
Mặc dù không thể nào điều khiển được xe máy nữa, nhưng tai nạn này lại mở lối cho Parsons tới với bộ môn drift. Anh đã mua một chiếc Nissan 240 SX cũ, sau đó tự mình "độ" lại chiếc xe và sau đó học cách drift.
Di nhan liet toan than van do va dua xe toc do cao
Rob Parsons cùng chiếc xe drift của anh.
"Tàn nhưng không phế", bằng nỗ lực phi thường, anh đã đạt được điều kỳ diệu khi có thể cùng chiếc Nissan tham gia vào các giải drift khác nhau - điều mà không phải người lành lặn nào cũng có thể thực hiện được.
Di nhan liet toan than van do va dua xe toc do cao-Hinh-2
Các chân phanh/côn/ga đã được Parsons "độ" lên để sử dụng bằng tay.
Không chỉ dừng lại ở đó, Parsons còn sử dụng chiếc xe để tạo cảm hứng cho những người tàn tật và chứng minh rằng họ cũng có thể làm được những điều phi thường nếu cố gắng. Tiền thưởng từ các cuộc đua đã được Parsons sử dụng để lập ra một quỹ từ thiện với tên gọi Chairslayer Foundation, với mong muốn giúp đỡ những người tàn tật như anh.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)