Trai đẹp Bắc Giang mang xe tứ quý đánh võng ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Một tay chơi Bắc Giang đi chiếc xe mang biển số tứ quý 8 được độ theo phong cách Lamborghini Murcielago độc đáo, khiến dân Hà thành ngơ ngẩn.


Tối 24/7, tại khu vực Hồ Gươm (Hà Nội), một thanh niên dạo phố trên chiếc Nouvo 135 đeo biển tứ quý 8. Chiếc xe gây sự chú ý của nhiều người đi đường không chỉ bởi nó mang biển số siêu đẹp mà còn bởi chủ nhân của chiếc xe sở hữu gương mặt tuấn tú cùng một vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn. Chiếc xe thực hiện màn dạo phố thật nhịp nhàng, chậm rãi, càng khiến người đi đường được cơ hội ngắm nhìn chủ nhân lẫn chiếc xe này.
 Chiếc Nouvo biển số tứ quý 8 của dân chơi Bắc Giang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Theo quan niệm phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Con số biểu hiện tốt lành này là 8 điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong Phật giáo. Chính vì vậy, tứ quý 8 đối với người phương Đông đều biểu hiện cho sức mạnh tiềm tàng và sự trỗi dậy mạnh mẽ, một sự chuyển biến tốt lành. 
Điểm nhấn trên thân xe là biểu tượng cực nổi tiếng của Lamborghini Murcielago.
 Biểu tượng độc quyền trên thân xe Lamborghini Murcielago.
Điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe là màu áo đen cá tính và mạnh mẽ được độ lại theo phong cách Lamborghini Murcielago. Thân xe mang biểu tượng màu cam nổi tiếng của siêu bò này. Với phong cách độ độc đáo, giá trị chiếc xe được nâng tầm lên nhiều lần nhờ "ăn theo" thương hiệu Murcielago.
Hải Đăng

Bình luận(0)