5 siêu môtô chopper “đẹp, độc” khiến tay chơi mê mệt

Google News

Đây là loạt sản phẩm được thực hiện bởi hãng độ Big Bear Choppers nổi tiếng của Mỹ.

Kể từ khi bắt tay vào lĩnh vực độ xe năm 1998 và tiến hành thiết kế lắp ráp mô tô từ năm 2001, Big Bear Choppers đã cho ra đời rất nhiều mẫu xe đẹp mắt và độc đáo, làm mê hoặc biết bao tay chơi xe trên toàn thế giới. Dưới đây là một số mẫu xe mới nhất do hãng độ danh tiếng này thực hiện.

Reaper Chopper 213

 

Những chuyên gia độ xe của Big Bear đã nhanh chóng ghi lại dấu ấn của mình ngay từ khi gia nhập lĩnh vực kinh doanh xe chopper. Những tác phẩm do đội ngũ của Big Bear thực hiện đã chinh phục được trái tim của những người đam mê xe khó tính nhất, chính vì vậy hãng độ này có số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Reaper Chopper 2013 chính là một trong những sản phẩm mới nhất của Big Bear, một "con mãnh thú" thực sự về sức mạnh, nhưng cũng không kém phần bắt mắt về diện mạo. Mẫu chopper này là sự kết hợp hài hòa những đường nét cổ điển, truyền thống của các mẫu xe tại Mỹ và các công nghệ hiện đại ngày này.

"Trái tim" của Reaper Chopper là khối động cơ có độ rung thấp V111, 1.819cc, mang lại công suất 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166 Nm, kết hợp cùng hộp số Baker 6 cấp.

Giá bán của Reaper Chopper 2013 là 43.900 USD.

Athena

 

Mẫu chopper sở hữu kiểu dáng bắt mắt này là sản phẩm tham dự cuộc thi độ xe do kênh truyền hình Discovery Channel tổ chức. Sau khi nhận được sự yêu mến của những vị khách mời tham dự cuộc thi, các chàng trai của Big Bear Chopper đã tiến hành sản xuất thương mại mẫu chopper này.

Cũng giống như người anh em Reaper Chopper kể trên, Athena sở hữu sức mạnh lên đến 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166 Nm, kết hợp cùng hộp số 6 cấp hiện đại.

Khung xe của Athena được thiết kế rất đặc biệt, cho phép người lái có tư thế ngồi rất thấp, nhưng vẫn giữ được sự cân bằng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, bánh sau của xe được lắp trên bộ gắp độc quyền của Big Bear, giúp cải thiện khả năng điều khiển và giữ ổn định xe. Toàn bộ hệ khung xe được sản xuất với công nghệ có độ chính xác cao.

Giá bán của Athena là 45.600 USD.

Athena ProStreet

 

Đây là mẫu chopper sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt của Big Bear. Athena ProStreet sở hữu phần đầu xe thấp, bình xăng thiết kế sắc sảo, tay lái được bố trí hợp lý. Với thiết kế này, trọng tâm của người lái được hạ thấp, mang lại khả năng kiểm soát xe tốt nhất.

Động cơ của Athena ProStreet sản sinh công suất 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Trục khuỷu, xi-lanh của động cơ được tinh chỉnh tối ưu, mang lại khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Athena ProStreet có giá bán lên đến 49.000 USD.

GTX

 

Đây được coi là mẫu xe có kiểu dáng bắt mắt nhất trong số những mẫu xe thuộc dòng này. GTX sở hữu lớp sơn độc đáo, cùng thiết kế ấn tượng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Nhờ có thiết kế được tính toàn kỹ lưỡng, nên GTX mang lại cho người lái cảm giác rất thoải mái khi điều khiển xe.

Với kiểu dáng bắt mắt GTX đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều tay lái, chính vì vậy Big Bear đã sản xuất mẫu xe này với 2 phiên bản động cơ, để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một phiên bản động cơ có công suất 116 mã lực và một phiên bản công suất 97 mã lực, cả hai đều đi kèm cùng hộp số 6 cấp.

Toàn bộ các chi tiết, bộ phận trên xe đều được thực hiện với công nghệ tiên tiến, có độ chính xác rất cao. Giá bán của GTX lên đến gần 58.000 USD.

Devil’s Advocate

 

Mẫu chopper cá tính này được Big Bear thiết kế với khả năng chống đạn tốt, dễ dàng điều khiển và mang lại tư thế lái thoải mái cho người sử dụng.

Bình xăng xe được thiết kế dài, phuộc trước và dè trước được sở hữu kiểu dáng bắt mắt, mang lại dáng vẻ hài hòa cho xe. Khung xe được thiết kế cứng cáp và thực hiện rất tỉ mỉ bởi các chuyên gia của Big Bear.

Cung cấp sức mạnh cho Devil’s Advocate là khối động cơ V111, công suất 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166 Nm, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Devil’s Advocate sở hữu giá bán 47.300 USD.

Theo Infonet

Bình luận(0)