Lý Nhã Kỳ "kết hôn" với đại gia kim cương thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Từ một khách hành thân thiết, Lý Nhã Kỳ đã hợp tác với công ty chế tác kim cương hàng đầu Paolo Piovan để mở thương hiệu kim cương mang tên mình.

Khách hàng VIP của Paolo Piovan
Là một trong những khách hàng thân thiết, Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện lớn cùng với các sản phẩm độc quyền của Paolo Piovan - hãng trang sức nổi tiếng Italy.
Tháng 3/2013, Lý Nhã Kỳ từng xuất hiện với chiếc nhẫn hiệu Paolo Piovan có giá khoảng 50.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng).
Rồi khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes năm 2013, Lý Nhã Kỳ đã gây xôn xao khi diện bộ trang sức kim cương trị giá 12 tỷ đồng của nhà thiết kế trang sức người Ý nổi tiếng Paolo Piovan.
Ly Nha Ky ket hon voi dai gia kim cuong the nao?
Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng bộ trang sức Paolo Piovan trị giá 12 tỷ đồng năm 2013.

Nguồn tin cho biết đây là bộ trang sức kim cương độc nhất được Paolo Piovan thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ, dựa trên cảm nhận của ông về nhan sắc và tính cách của nữ diễn viên và ông mô tả về tác phẩm nghệ thuật độc đáo này: “Ánh sáng của những loại kim cương độc đáo, duy nhất tỏa sáng cùng với nhan sắc của người con gái xinh đẹp”.
Bộ trang sức mà Lý Nhã Kỳ có thể chọn đeo trong dịp bước trên thảm đỏ LHP Cannes tháng 5/2013, có tên là "Chandelier”, được ước tính tổng trị giá có thể lên đến khoảng 600.000 USD (tương đương khoảng hơn 12 tỷ đồng). Đây là bộ trang sức được đặt hàng riêng cho Lý Nhã Kỳ và vì thế nó là độc nhất.
Lấy cảm hứng từ chiếc đèn trần bằng pha lê của những lâu đài châu Âu thời Phục Hưng, bộ trang sức gồm dây chuyền và bông tai là sự kết hợp của những bông hoa và chiếc lá với nhau, chuyển động nhịp nhàng theo bước đi của người đeo và tỏa sáng bằng ánh sáng của kim cương tạo nên sự lộng lẫy và sang trọng. Bộ trang sức giúp người đeo trở thành tâm điểm của đám đông dự tiệc và tỏa sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.
Ly Nha Ky ket hon voi dai gia kim cuong the nao?-Hinh-2
Bộ trang sức của thương hiệu Paolo Piovan trị giá 3 tỷ đồng.

Trong một buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang tháng 9/2013 tại showroom sang trọng, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm ren màu nude Haute Couture của Alexis Mabille khoảng 35.000 USD và một bộ trang sức của thương hiệu Paolo Piovan có giá ước chừng từ lên tới 140.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).
Cho đến liên hoan phim Cannes 2015 vừa qua, Lý Nhã Kỳ lại xuất hiện một cách kiêu sa, sang trọng nhờ sự kết hợp trang phục lộng lẫy với bộ trang sức kim cương và ruby tinh tế của thương hiệu Paolo Piovan.

Ly Nha Ky ket hon voi dai gia kim cuong the nao?-Hinh-3
Lý Nhã Kỳ xuất hiện kiêu sa với bộ trang sức kim cương và ruby tinh tế của thương hiệu Paolo Piovan.

Giữa rừng mỹ nhân lộng lẫy, vẻ tinh khôi của Lý Nhã Kỳ tạo được những điểm nhấn riêng, không kém cạnh các mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes. Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ quan khách, những người làm thời trang với phong cách tinh tế này.
Sang Italy để học chế tác kim cương
Hồi năm 2013, Lý Nhã Kỳ có những chuyến đi khá âm thầm sang Ý học thiết kế, chế tác trang sức kim cương từ nhà sáng lập cũng là nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo Piovan.
Ly Nha Ky ket hon voi dai gia kim cuong the nao?-Hinh-4
Lý Nhã Kỳ được đích thân ngài Paolo Piovan - Nhà thiết kế kim cương lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo PIovan dạy chế tác kim cương. 
Lý Nhã Kỳ đã được nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng Paolo Piovan tận tình chỉ dẫn cho cô những kinh nghiệm, bí quyết về chế tác và thiết kế kim cương. Lý Nhã Kỳ được họ yêu mến không chỉ bởi cô là hình ảnh một nữ doanh nhân năng động, một nghệ sĩ mà còn bởi cô có năng khiếu về thiết kế, sự tinh tế trong thẩm mỹ, đặc biệt trong lĩnh vực về trang sức kim cương và thời trang.
Với sự giúp đỡ, chỉ dẫn về kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn từ Paolo Piovan, Lý Nhã Kỳ đã có những bước khởi đầu tốt đẹp để ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình “LYNK” (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ).
Ly Nha Ky ket hon voi dai gia kim cuong the nao?-Hinh-5
Sản phẩm của thương hiệu kim cương Lynk.
Tất cả các trang sức thương hiệu kim cương Lynk đều được chế tác tại Ý bởi các bàn tay tài hoa của các chuyên gia và các nhà thiết kế kim cương nổi tiếng thế giới.
Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương Lynk không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, trang sức kim cương Lynk đã có mặt ở các showroom của “ông lớn” Paolo Piovan tại Ý.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)