Khiến 2 máy bay hạ cánh khẩn cấp vì thèm thuốc lá

Google News

(Kiến Thức) - Một hành khách nam người Mỹ đã khiến 2 máy bay phải hạ cánh đột xuất chỉ vì…thèm thuốc lá và cố mở cửa thoát hiểm để hút.

Chỉ trong vòng 12 tiếng, hành khách này đã gây gián đoạn 2 chuyến bay chỉ vì cố gắng châm một điếu thuốc bên trong máy bay ngay trước cửa thoát hiểm.

Sự gián đoạn đầu tiên xảy ra trên một chuyến bay trong đêm từ Las Vegas đến Charlotte, bang North Carolina. Chuyến bay đã buộc phải hạ cánh ở Albuquerque vì sự cố do người đàn ông này gây nên.

Sau khi khiến chuyến bay trên phải hạ cánh khẩn cấp, người đàn ông bị dẫn tới đồn cảnh sát để thẩm vấn. Ông khẳng định rằng mình không có định mở cửa thoát hiểm trên máy bay và sau đó, ông ta được thả mà không bị phạt gì.

 Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp chỉ vì một hành khách muốn hút thuốc.

Khi được phóng thích, hành khách này lại đăng ký chuyến bay tới Chicago của một hãng hàng không khác. Tuy nhiên, ông lại tiếp tục lặp lại hành vi hút thuốc trên chuyến bay này.

Các hành khách trên chuyến bay đã báo cáo rằng, người đàn ông này lại một lần nữa cố gắng châm điếu thuốc bên trong máy bay và không chịu ngồi yên vị trên ghế của mình.

Cũng giống trên chuyến bay trước, ông lại cố gắng mở cửa thoát hiểm ở chuyến bay thứ 2. Sau đó, chuyến bay đã buộc phải hạ cánh đột ngột tại sân bay Kansas City.

"Ông ta là người rất khó chịu và ngang bướng", một hành khách cho biết.

Theo một hành khách khác, người đàn ông “điên rồ” trên có thể nói tiếng Nga và ông ta đã cố gắng mở cửa thoát hiểm để bước ra ngoài hút thuốc lá.

Cuối cùng, người đàn ông đó được hộ tống ra khỏi máy bay và chuyến bay đến Chicago tiếp tục lộ trình một giờ sau đó.
Tuy nhiên, “kẻ gây rối” tiếp tục bị cơ quan chức năng phỏng vấn và được thả mà không phải nhận hình phạt nào cả.

Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)