Do hiệu ứng từ sự kiện Sony Show diễn ra trước đó tại TP.HCM, hầu hết tín đồ Sony tham dự sự kiện tại Hà Nội đổ dồn về khu vực trải nghiệm PlayStation VR - thiết bị chơi game thực tế ảo thế hệ mới của Sony.Sony bố trí 3 điểm chơi liên tục nhưng không đủ đáp ứng lượng khách xếp hàng chờ trải nghiệm. Có người không đủ kiên nhẫn phải bỏ sang khu vực khác.Trần Phong - một người trải nghiệm trò chơi này - cho biết cảm giác chơi game thực tế ảo hoàn toàn khác biệt so với game truyền thống. Thiết bị đeo trên đầu tạo cảm giác khá thoải mái khi chơi, tai nghe bịt chặt khiến người chơi hòa mình vào game.Khu vực trưng bày những chiếc Xperia là điểm đến yêu thích của nhiều người. Trong đó, XZ chắc chắn là sản phẩm được quan tâm bậc nhất. Smartphone đầu bảng mới của Sony có giá bán 14,99 triệu đồng.Sony còn trưng bày một khu vực riêng để người dùng thử nghiệm khả năng nhiếp ảnh của chiếc Xperia XZ. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy cho khả năng chụp hình chi tiết, tái tạo màu sắc ấn tượng mặc dù tốc độ lưu hình chưa nhanh. Hơi đáng tiếc khi Sony không mang về Việt Nam mẫu Xperia X Compact.Tai nghe cũng là một trong những sản phẩm được Sony chăm chút kỹ lưỡng. Tại Sony Show, hãng cho trưng bày nhiều mẫu tai nghe và loa di động đủ màu sắc.Khu vực nhiếp ảnh quy tụ lượng người trải nghiệm đông đảo, từ các mẫu máy compact nhỏ gọn cho đến máy mirrorless hay DSLR.Sự kiện Sony Show tại Hà Nội diễn ra từ ngày 14 đến 16/10 tại Royal City. Năm nay, quy mô của khu trưng bày khá lớn, chia làm các khu vực trải nghiệm riêng biệt rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải chen chúc tại các khu vực có sản phẩm hot.Cũng trong ngày 14/10, hãng cho mở cửa trở lại cửa hàng Sony Center tại khu mua sắm này sau một thời gian nâng cấp. Sony Center mới có xu hướng giống với các trung tâm trải nghiệm công nghệ, hơn là một địa điểm mua sắm đơn thuần.
Do hiệu ứng từ sự kiện Sony Show diễn ra trước đó tại TP.HCM, hầu hết tín đồ Sony tham dự sự kiện tại Hà Nội đổ dồn về khu vực trải nghiệm PlayStation VR - thiết bị chơi game thực tế ảo thế hệ mới của Sony.
Sony bố trí 3 điểm chơi liên tục nhưng không đủ đáp ứng lượng khách xếp hàng chờ trải nghiệm. Có người không đủ kiên nhẫn phải bỏ sang khu vực khác.
Trần Phong - một người trải nghiệm trò chơi này - cho biết cảm giác chơi game thực tế ảo hoàn toàn khác biệt so với game truyền thống. Thiết bị đeo trên đầu tạo cảm giác khá thoải mái khi chơi, tai nghe bịt chặt khiến người chơi hòa mình vào game.
Khu vực trưng bày những chiếc Xperia là điểm đến yêu thích của nhiều người. Trong đó, XZ chắc chắn là sản phẩm được quan tâm bậc nhất. Smartphone đầu bảng mới của Sony có giá bán 14,99 triệu đồng.
Sony còn trưng bày một khu vực riêng để người dùng thử nghiệm khả năng nhiếp ảnh của chiếc Xperia XZ. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy cho khả năng chụp hình chi tiết, tái tạo màu sắc ấn tượng mặc dù tốc độ lưu hình chưa nhanh. Hơi đáng tiếc khi Sony không mang về Việt Nam mẫu Xperia X Compact.
Tai nghe cũng là một trong những sản phẩm được Sony chăm chút kỹ lưỡng. Tại Sony Show, hãng cho trưng bày nhiều mẫu tai nghe và loa di động đủ màu sắc.
Khu vực nhiếp ảnh quy tụ lượng người trải nghiệm đông đảo, từ các mẫu máy compact nhỏ gọn cho đến máy mirrorless hay DSLR.
Sự kiện Sony Show tại Hà Nội diễn ra từ ngày 14 đến 16/10 tại Royal City. Năm nay, quy mô của khu trưng bày khá lớn, chia làm các khu vực trải nghiệm riêng biệt rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải chen chúc tại các khu vực có sản phẩm hot.
Cũng trong ngày 14/10, hãng cho mở cửa trở lại cửa hàng Sony Center tại khu mua sắm này sau một thời gian nâng cấp. Sony Center mới có xu hướng giống với các trung tâm trải nghiệm công nghệ, hơn là một địa điểm mua sắm đơn thuần.