Phong thủy: Màu xe phù hợp phong thủy

Google News

(Kiến Thức) - Màu xe ở một góc độ nào đó có thể ảnh hưởng đến bản thân người sử dụng. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng đi lại hằng ngày hay kinh doanh để người mua lưu ý đến màu sắc của xe. 

Ảnh minh họa. 

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, những đồ vật ở môi trường xung quanh con người đều có sự tác động nhất định đến bản thân những người sống trong môi trường đó. Vì vậy, chiếc xe hơi đi hàng ngày cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến bản thân bạn. Tuy nhiên, nên phân biệt chiếc xe bạn mua với mục đích sử dụng trong sinh hoạt hay mua với mục đích làm công cụ để kiếm sống và tần suất sử dụng.

Với trường hợp chiếc xe được sử dụng với mục đích sinh hoạt hằng ngày thì những ảnh hưởng của chiếc xe đối với bạn là không nhiều. Bởi thời gian bạn sử dụng xe trên tổng số thời gian bạn làm việc và sinh hoạt trong một ngày tương đối ít. Hãy quan tâm đến chỗ ngồi làm việc tại cơ quan và căn nhà bạn đang ở. Chính những nơi này mới có những tác động ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn.

Vì thế, việc chọn xe có thể tùy theo ý thích riêng của mình. Trong trường hợp bạn mua xe với mục đích sử dụng để mưu sinh, chuyên chở khách thì bạn nên quan tâm đến màu sắc của xe sao cho phù hợp với bản mệnh của bạn hoặc nhu cầu, xu hướng của khách.  
Vân Đài

Bình luận(0)