Những “trợ thủ” đắc lực của người nội trợ

Google News

(Kiến Thức) - Ngày nay, với những sản phẩm công nghệ hiện đại, người nội trợ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho công việc nhà nữa.

Máy rửa bát
Theo hiệp hội các nhà sản xuất đồ gia dụng tại Mỹ ước tính, một chiếc máy rửa bát phù hợp sẽ tiết kiệm cho bạn từ 4-5 giờ đồng hồ mỗi tuần. Một chiếc máy rửa bát kèm chức năng sấy là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho những bà nội trợ bân rộn.
 

Máy giặt
Máy giặt cũng là một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Ngoài việc tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, bạn chẳng lo ngại dến da tay bởi vì không phải tiếp xúc với chất tẩy của bột giặt, nước giặt. Tất cả đều tự động. 
Đặc biệt là vào mùa mưa kéo dài, chức năng vắt và sấy khô của máy giặt trở nên vô cùng có ý nghĩa.
Robot hút bụi
Các dòng robot hút bụi như: M388S (giá 3- 3,5 triệu đồng), Samsung VCR8855L3B (hơn 7 triệu), Hom-Bot (gần 10 triệu), NaviBot (14 triệu)...đã trở thành cứu cánh cho các bà nội trợ. Chỉ cần đặt thời gian làm việc cho robot rồi nhấn nút chạy bằng chiếc điều khiển, người nội trợ có thể "thảnh thơi" nghỉ ngơi trong lúc robot thông minh tự động làm sạch căn phòng. 
 

Máy xay cầm tay
Ngày nay, dụng cụ làm bếp hiện đại đã trở thành điều tất yếu để vừa tiết kiệm thời gian lại nâng cao tay nghề của các bà nội trợ trong việc chế biến các món ăn. 
Nhãn hiệu Braun sẽ cung cấp cho bạn vô số các loại máy xay cầm tay. Các loại máy này không chỉ giúp bạn xay thức ăn, thực phẩm từ nhuyễn, nhuyễn vừa, lổn nhổn mà còn có chức năng cắt lát mỏng (dưa chuột, cà tím), cắt khúc...giúp bạn chuẩn bị các món ăn nhanh chóng, thuận tiện.
 

Máy hút khói
Nhà bếp không chỉ là nơi cung cấp bữa ăn ngon mà nó còn là nơi giúp lưu giữ không gian ấm cúng của cả gia đình thông qua bữa cơm thường nhật. Sẽ như thế nào với một căn bếp đầy mùi thức ăn, ám khói và khí độc?
Máy hút khói sẽ giúp người nội trợ giải quyết vấn đề này. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc không khí, sẽ cuốn đi hết không khí độc hại và mùi hôi khó chịu, các hạt dầu mỡ tồn đọng, phát sinh trong quá trình chiên, xào thực phẩm, trả lại không khí trong lành cho nhà bếp của bạn.

Máy tính bảng Qooq
Đây là chiếc máy tính bảng thiết kế dành riêng cho những bà nội trợ. Máy không sử dụng hệ điều hành Android mà chạy một phiên bản chỉnh sửa trên nền tảng hệ điều hành Linux. Điểm mạnh mà hãng sản xuất mang đến chính là những bài hướng dẫn và video dạy nấu ăn hay những mẹo vặt trong gia đình được có sẵn trong máy.
Máy còn hỗ trợ lưu giữ những công thức nấu ăn, thực đơn món ăn cho cả tuần cùng với danh sách mua sắm.
 

Trần Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)