Giúp bạn đỡ “đau đầu” khi quản lý mật khẩu iPhone

Google News

(Kiến Thức) - 1Password sẽ tận dụng lợi thế tương thích với iOS 8 để cung cấp thông tin đăng nhập dễ dàng cho các ứng dụng.

Nhờ khả năng tương tác ứng dụng giữa tính năng App Extension của iOS 8 với ứng dụng quản lý mật khẩu 1Password, người dùng iPhone sẽ không còn phải đau đầu với việc ghi nhớ, lo lắng mật khẩu của mình bị hacker tấn công. Người dùng iPhone có thể sớm đăng nhập các tài khoản chỉ với vài thao tác đơn giản.
1Password App Extension là giải pháp quản lý mật khẩu số 1 cho người dùng iPhone. 
Hãng phần mềm Agile Web Solution cho biết: “1Password sẽ tận dụng lợi thế tương thích với iOS 8 để cung cấp thông tin đăng nhập dễ dàng cho các ứng dụng”. Hệ điều hành iOS 8 có một hệ thống gọi là App Extension có chức năng giúp các ứng dụng giao tiếp, tương tác với nhau theo một phương pháp an toàn. Còn đối với 1Password, đó là ứng dụng quản lý mật khẩu được khá nhiều người dùng trên Android, Windows và OS X biết đến và sử dụng nhiều.
Giải pháp được đưa ra là sử dụng App Extension để đăng nhập vào các ứng dụng khác, trước tiên, người dùng cần thiết lập mật khẩu cho ứng dụng mong muốn trong 1Password (chỉ làm 1 lần duy nhất), tích hợp 1Password App Extension cho phần mềm.
Đối với các thiết bị di động, đặc biệt là những người dùng thiết bị chạy iOS, việc nhập mật khẩu gặp khá nhiều rắc rối. Bạn cần giữ tài khoản trực tuyến an toàn, lời khuyên là cần tạo mật khẩu mạnh, lâu dài, và duy nhất cho mỗi lần đăng nhập, do đó việc dùng ứng dụng quản lý mật khẩu để ghi nhớ là vô cùng cần thiết.
Duy Huệ (theo GG)

Bình luận(0)