Điện thoại 2 SIM từ Pháp ra mắt với giá siêu rẻ

Google News

Mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu xuất xứ Pháp là Wiko Jimmy vừa ra mắt thị trường với cấu hình thấp có giá 1,8 triệu đồng.

Wiko Jimmy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần thời trang gồm 3 lựa chọn sắc màu trẻ trung, hiện đại là Đen viền xanh, Xanh viền cam và Hồng viền tím. Máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, sở hữu màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải FWVGA, trang bị bộ xử lý bốn nhân (Quad core) tốc độ 1,3 GHz.
 
Wiko Jimmy chạy trên hệ điều hành Android KitKat, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên đến 32GB, máy tích hợp camera sau 5MP tính năng autofocus kèm flash. Tuy nhiên camera trơcs chỉ có 0.3MP nên sẽ rất kém trong việc hỗ trợ chụp ảnh selfie. Pin của máy có dung lượng 1.700 mAh. 
 
Wiko Jimmy có giá bán lẻ gồm VAT là 1.799.000 đồng, được nhắm đến các đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên hay những người lần đầu sử dụng smartphone. 
Với việc ra mắt sản phẩm này, Digiworld hiện đang độc quyền phân phối 5 dòng smartphone giá rẻ mang thương hiệu Pháp gồm Wiko Jimmy, Getaway, Bloom, Rainbow & Goa. Bên cạnh đó công ty cũng đang phân phối các sản phẩm cao cấp như Wiko Highway 4G và tầm trung như Highway Signs. 
Theo nghenhinvietnam

Bình luận(0)