Bổ sung tính năng bắt Wi-Fi cho máy tính bàn

Google News

Chỉ với một số tiền nho nhỏ, chiếc máy tính để bàn của bạn hoàn toàn có thể kết nối Wi-Fi cho máy tính bàn.

1) USB-to-Wi-Fi
Với USB-to-Wi-Fi, người dùng hoàn toàn có thể đặt chiếc máy tính bàn ở bất cứ đâu trong nhà hoặc văn phòng chứ không cần phải cố định như trước, miễn là có một ổ cắm điện gần đó. Việc lắp đặt thiết bị này khá đơn giản, bạn chỉ cần gắn nó vào cổng USB trên máy là đã có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt driver hay thiết lập gì nhiều.
Bo sung tinh nang bat Wi-Fi cho may tinh ban
USB-to-Wi-Fi giúp kết nối Wi-Fi cho máy tính bàn.
Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ người dùng biến máy tính thành Wi-Fi hostspot (một điểm truy cập mạng, cho phép các thiết bị khác như smartphone, tablet có thể kết nối internet). Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm các mô hình có kích thước lớn hơn, được tích hợp sẵn một chiếc ăng-ten thu phát sóng.
Bộ chuyển đổi USB-to-Wi-Fi có giá dao động trong khoảng từ 200 – 300 ngàn đồng tùy vào tính năng, bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại địa chỉ http://goo.gl/uHlEyp.
2) Lắp đặt thêm card Wi-Fi bên trong máy
Ngoài phương pháp trên, người dùng có thể lắp thêm một chiếc card thu Wi-Fi thông qua cổng PCI Express, PCI Express Mini hay một khe cắm tương tự. Giá của sản phẩm này thường là nằm trong khoảng từ 300 – 700 ngàn đồng, trước khi đặt mua tại http://goo.gl/Y1hsk3, hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn vẫn còn trống một khe cắm mà thiết bị này hỗ trợ.
Theo PL TPHCM

Bình luận(0)